Loading...

Gần 200 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An tham gia hiến máu

Ngày 07/12/2022, để tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với phương châm “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện
Mặc dù thời tiết ở Nghệ An những ngày này rất lạnh. Song, với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, gần 200 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An đã hăng hái đăng kí tham gia hiến máu tình nguyện. Trong đó, có nhiều đồng chí cán bộ, chiến sĩ đã tham gia hiến máu tình nguyện từ 05 đến trên 15 lần. Mỗi cán bộ, chiến sĩ sẽ tham gia hiến máu với số lượng từ 300ml đến 350ml máu/người.

Đây là lần thứ 14, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Đình Khánh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện
Chương trình hiến máu tình nguyện của Công an tỉnh Nghệ An nòng cốt là sự xung kích của lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh được tổ chức thường niên, có ý nghĩa thiết thực thể hiện nghĩa cử cao đẹp, bản chất truyền thống về hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân vì Nhân dân phục vụ.

Các cán bộ, chiến sĩ được đội ngũ y tế tiến hành khám sàng lọc, đo huyết áp đảm bảo đủ điều kiện trước khi hiến máu

Chương trình hiến máu thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia
Thông qua chương trình, những giọt máu tình nguyện này sẽ góp phần bổ sung kịp thời nguồn máu, cung cấp cho hoạt động cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn trong điều kiện nguồn máu dự trữ đang khan hiếm.
Phạm Thủy
Nguồn: Công an Nghệ An

http://congan.nghean.gov.vn/thong-tin-chuyen-de/cong-tac-xdll/202212/gan-200-can-bo-chien-si-cong-an-tinh-nghe-an-tham-gia-hien-mau-966324/

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889