Loading...

Giúp dân cấy lúa vụ xuân

Mới đây, Trung tâm huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ phối hợp với một số đơn vị tổ chức cho đoàn viên thanh niên, chiến sĩ nghĩa vụ tham gia cấy lúa vụ xuân hỗ trợ cho các gia đình chính sách, neo đơn trên địa xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai.

Hoạt động có sự tham gia của các đồng chí công an xã và đoàn viên thanh niên xã Cấn Hữu
Theo đó, sáng ngày 11/02/2023, ngay sau khi khai giảng khóa huấn luyện Chiến sỹ nghĩa vụ năm 2023, cán bộ, chiến sĩ nghĩa vụ và đoàn viên thanh niên Trung tâm đã phối hợp với lực lượng công an và đoàn viên thanh niên một số đơn vị trong Công an Thành phố hỗ trợ cấy trên 01 mẫu ruộng giúp 3 hộ gia đình thuộc diện gia đình chính sách, neo đơn trên địa bàn xã Cấn Hữu, xã Anh hùng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp.

Niềm vui được nhân đôi khi được bà con xã Cấn Hữu tin yêu, ghi nhận
Hoạt động thiết thực này đã góp phần giáo dục chính trị, tư tưởng cho các chiến sỹ nghĩa vụ, cũng như xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa cán bộ chiến sĩ Công an với Nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Thủ đô trong lòng nhân dân, được nhân dân ghi nhận, tin yêu.

Cùng ngày, đoàn công tác cùng các đồng chí lãnh đạo UBND xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai đoàn viên thanh niên, Công an xã Cấn Hữu đã tới thăm hỏi, tặng quà 6 hộ gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Hoạt động càng có ý nghĩa khi những món quà được trao tới tận tay từng hộ gia đình.

Nguồn: Công an Hà Nội
https://congan.hanoi.gov.vn/tin-hoat-dong-quan-huyen-thi-xa/giup-dan-cay-lua-vu-xuan-17108

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889