Loading...

Hà Nội: Cháy nhà lúc rạng sáng làm 5 người tử vong

Hơn 1h sáng, ngày 21/4, tại nhà dân bên cạnh khu tập thể 116, B9 Kim Liên (phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) xảy ra vụ cháy nghiêm trọng khiến 5 người tử vong, 2 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu phóng viên ghi nhận được, một số người dân gần hiện trường cho biết khi đang say ngủ thì nghe tiếng còi báo cháy kêu vang cả khu phố, sau đó họ ngửi thấy mùi cháy khét. Và qua tìm hiểu thì vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà cạnh khu tập thể 116, B9 Kim Liên.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy thương tâm.

Nhận được thông tin về vụ cháy, Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Hai Bà Trưng huy động 1 xe chỉ huy và 4 xe chữa cháy có mặt hiện trường tiến hành dập lửa, cứu nạn, cứu hộ.

Đám cháy nhỏ nên chỉ sau khoảng 5 phút đã được dập tắt, tuy nhiên do các nạn nhân ngủ say nên khi phát hiện cháy đã quá muộn, không kịp chạy ra ngoài. Hậu quả làm 4 người tử vong tại hiện trường, 1 người tử vong khi trên đường đi cấp cứu; 2 người bị thương.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889