Loading...

Hải Phòng làm rõ vụ "dân đội nắng chờ trước cổng, cán bộ say sưa nhậu bia mực"

Ngày 29/6, thông tin từ Văn phòng Quận ủy Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, Quận ủy Hồng Bàng vừa có Văn bản chỉ đạo số 686/CV-QU, yêu cầu làm rõ vụ việc xảy ra tại Trung tâm y tế quận Hồng Bàng vào chiều ngày 28/6.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung người dân đến Trung tâm y tế quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, thấy trung tâm đóng cửa, không có cán bộ làm việc. Sau đó, người dân tìm hiểu và phát hiện trong một phòng tại trụ sở Trung tâm, có một nhóm cán bộ, nhân viên y tế đang liên hoan với bia, mực ở trên bàn làm việc, nên bức xúc ghi hình và đưa lên mạng xã hội.

Đoạn clip đã thu hút nhiều lượt quan tâm, bình luận, chia sẻ, bày tỏ sự bất bình trước tác phong làm việc của cán bộ, nhân viên y tế trong giờ làm việc.

Ngay sau khi thông tin này lan truyền, UBND quận Hồng Bàng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh, bước đầu khẳng định hình ảnh trên clip là trung thực và vụ việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 28/6 tại Trung tâm y tế quận.


Hình ảnh tại Trung tâm y tế quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng được người dân ghi lại.

 

Trở lại với văn bản chỉ đạo số 686/CV-QU ban hành ngày 29/6 của Quận ủy Hồng Bàng, văn bản nêu rõ: Hiện toàn Đảng bộ quận Hồng Bàng đang đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với tiêu chí “gương mẫu, cầu thị, trách nhiệm, nói đi đôi với làm”. Sự việc xảy ra tại Trung tâm y tế quận đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh người cán bộ, đảng viên quận Hồng Bàng, gây dư luận không tốt.

Theo ông Lê Tâm - Chánh văn phòng Quận ủy Hồng Bàng, TP Hải Phòng, trên tinh thần đó, Quận ủy Hồng Bàng yêu cầu khẩn trương nghiêm túc kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm tập thể, các nhân liên quan đến sự việc nêu trên, báo cáo Trường trực Quận ủy bằng văn bản trong ngày 29/6/2022.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đăng Phiến - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm y tế quận Hồng Bàng cho biết, hiện Trung tâm đang làm việc với đoàn thanh tra và sẽ nghiêm túc thực hiện yêu cầu chỉ đạo của Quận ủy – UBND quận.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889