Loading...

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến Hoa hậu và Á hậu Ấn Độ tử vong

Hình ảnh về vụ tai nạn thảm khốc khiến Hoa hậu Ấn Độ cùng Á hậu thiệt mạng được chia sẻ, chiếc xe ô tô chở hai người đẹp nát vụn khiến fan xót xa.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin Hoa hậu Ansi Kabeer cùng Á hậu Anjana Shajan thiệt mạng vì tai nạn giao thông khiến dư luận bàng hoàng.

Theo thông tin ban đầu ngày 1/11, Hoa hậu Ansi Kabeer cùng với Á hậu 1 Anjana Shajan gặp tai nạn giao thông trên đường cao tốc. Chiếc xe chở hai nàng Hậu đã đâm vào cây bên đường và bay lên không trung khi đang cố tránh một chiếc xe khác. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cả hai người đẹp đều không qua khỏi. Ngoài ra, trên xe còn hai người khác bị thương nặng.

Giải trí - Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến Hoa hậu và Á hậu Ấn Độ tử vong
Giải trí - Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến Hoa hậu và Á hậu Ấn Độ tử vong (Hình 2).

Hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn được chia sẻ.

Ansi Kabeer vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Ấn Độ 2021 (Miss South India 2021) vào tháng 8/2021. Người đẹp 25 tuổi là thí sinh trẻ nhất trong số 14 thí sinh tham dự vòng chung kết năm nay. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2018 và từng giành giải Miss Kerala 2019.

Hoa hậu Ansi Kabeer được bạn bè nhận xét là người hòa đồng, vui vẻ và học giỏi. Cô theo học ngành kỹ sư điện tử trước khi trở thành người mẫu.

Ngày 2/11, thi thể của Ansi đã được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự. Trước mất mát quá lớn, mẹ của Ansi rất sốc và muốn tự tử theo con gái nhưng được người nhà phát hiện kịp thời, hiện đang điều trị tại bệnh viện. Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng bà không thể dự lễ đưa con gái về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong khi đó Anjana Shajan năm nay 26 tuổi, tham gia chương trình Miss Kerala 2019 và giành được ngôi vị Á hậu 1. Cô còn nhận được 2 giải khác là "Thí sinh sở hữu nụ cười đẹp" và "Thí sinh ăn ảnh nhất".

Giải trí - Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến Hoa hậu và Á hậu Ấn Độ tử vong (Hình 3).

Ansi và Anjana.

Ansi và Anjana có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trên Instagram, cả hai nàng Hậu có một vài dự án hoạt động chung. Rất nhiều fan đã tìm lại được bài đăng cả Ansi và Anjana cùng chụp ảnh trong trang phục truyền thống để quảng cáo cho 1 thương hiệu, và không khỏi nuối tiếc cho hai người đẹp tài năng.

Theo Người đưa tin

 

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889