Loading...

Hiện trường vụ xe chở mì lao xuống vực khiến 6 người chết, 3 người bị thương

Rạng sáng 9-2 tại tuyến đường liên xã thuộc xã Đăk Sơ Mei (H.Đăk Đoa, Gia Lai) đã xảy ra vụ lật xe chở mì xuống vực khiến 6 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn nằm trên đường liên xã Đak Sơ Mei - Hà Đông (H.Đăk Đoa). Đoạn xảy ra tai nạn là con dốc ngoằn nghèo khoảng 4km, 2 bên là rừng, có vực sâu. Đây là khu vực xa khu dân cư, ngôi làng gần nhất với hiện trường cách khoảng 5km.

Tài xế đã mất tay lái khiến chiếc xe lao thẳng xuống vực với độ sâu khoảng 70m.

Tại hiện trường, chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn, nhiều bộ phận đã rời ra khỏi xe. Những bao mì trên xe vương vãi khắp nơi, xung quanh cây cối ngã đổ.

Theo những người có mặt tại hiện trường tham gia cứu nạn, cả 9 nạn nhân đều ngồi trong ca bin của xe.

Có mặt tại hiện trường, ông Ngô Đức Cảnh – Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Sơ Mei cho biết, khoảng 1 sáng nay, xã nhận được tin báo có vụ tai nạn xe rơi xuống vực nên đã huy động tối đa lực lượng của địa phương tới hiện trường.

Ngoài ra, người dân ở ngôi làng gần hiện trường cũng đến hỗ trợ công tác cứu nạn. Do vực sâu, thẳng đứng nên công tác cứu hộ rất khó khăn. Lực lượng cứu hộ đã phải dùng xà beng cạy cửa ca bin để tiếp cận nạn nhân.
 

Sau đó, cứ 4 đến 5 người hỗ trợ đưa từng nạn nhân lên khỏi vực sâu. Đến khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, công tác cứu nạn các nạn nhân mới kết thúc.

Được biết, chủ của lô hàng mì trên xe là của cơ sở Thành Út tại huyện Mang Yang, Gia Lai. Hiện cơ quan Công an đang lấy lời khai của chủ cơ sở.

Nguồn: Congan.com.vn

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889