Hiệp đồng chặt chẽ, tác chiến hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Các lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự và Công an các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông... (Hà Nội) đang phối hợp tổ chức mật phục phòng, chống tội phạm trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách tham gia giao thông trên tuyến đường mới được khai sinh.
Tín hiệu vui khi số lượng hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông tăng nhanh từng ngày, cùng với sự chủ động nắm bắt tình hình, các đơn vị của CATP Hà Nội đã tập trung triển khai những biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông, an ninh trật tự trên tuyến đường sắt này.
Tạo thông thoáng, an toàn cho khách đi tàu
Đội Cảnh sát giao thông đường sắt của Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội nép mình trong khuôn viên của tổ hợp cơ quan với nhiều đơn vị đóng quân tại trụ sở số 5 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì. Dẫu quân số ít ỏi song nhiệm vụ và công việc của các cán bộ chiến sỹ nơi đây lại tỷ lệ nghịch với số biên chế của đơn vị.
Không giống như các đơn vị địa bàn khác chỉ quản lý trật tự an toàn giao thông ở một khu vực quận, huyện, riêng Đội Cảnh sát giao thông đường sắt có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho tất cả các tuyến đường sắt đi qua địa bàn Hà Nội. Kể từ khi tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đưa vào hoạt động, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ của đơn vị lại thêm một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, đó là đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách đi những chuyến tàu tại đây.
Tín hiệu vui khi số lượng hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông tăng nhanh từng ngày, cùng với sự chủ động nắm bắt tình hình, các đơn vị của CATP Hà Nội đã tập trung triển khai những biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông, an ninh trật tự trên tuyến đường sắt này.
Tạo thông thoáng, an toàn cho khách đi tàu
Đội Cảnh sát giao thông đường sắt của Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội nép mình trong khuôn viên của tổ hợp cơ quan với nhiều đơn vị đóng quân tại trụ sở số 5 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì. Dẫu quân số ít ỏi song nhiệm vụ và công việc của các cán bộ chiến sỹ nơi đây lại tỷ lệ nghịch với số biên chế của đơn vị.
Không giống như các đơn vị địa bàn khác chỉ quản lý trật tự an toàn giao thông ở một khu vực quận, huyện, riêng Đội Cảnh sát giao thông đường sắt có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho tất cả các tuyến đường sắt đi qua địa bàn Hà Nội. Kể từ khi tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đưa vào hoạt động, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ của đơn vị lại thêm một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, đó là đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách đi những chuyến tàu tại đây.
Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an phường cùng với nhân viên nhà ga thống nhất phương án đảm bảo an toàn trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông |
5h sáng hàng ngày, Thiếu tá Nguyễn Văn Khương, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông đường sắt luôn là một trong những cán bộ chiến sỹ có mặt tại trụ sở đơn vị sớm nhất. Với đặc thù hoạt động vận tải hành khách, hàng hóa đường sắt theo giờ, tuyến cố định, chính vì lẽ đó trong mọi hoạt động của cán bộ chiến sỹ cũng “nương” theo lịch tàu. “Nếu như không bố trí cán bộ chiến sỹ trước thời điểm tàu hoạt động, thì chỉ cần chậm vài phút là sẽ rất khó có thể hoàn thành nhiệm vụ. Cảnh sát giao thông đường sắt phải là người đến trước, về sau mỗi chuyến tàu tại các nhà ga”- Thiếu tá Nguyễn Văn Khương tâm sự.
Sáng sớm ngày 25/11, như thường lệ trong kế hoạch đã được định sẵn, Thiếu tá Nguyễn Văn Khương chỉ huy tổ công tác của đơn vị có mặt tại nhà ga Cát Linh. Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông có 12 nhà ga gồm: ga Cát Linh, La Thành, Thái Hà, Láng, Đại học Quốc gia, Vành đai 3, Thanh Xuân 3, bến xe Hà Đông, Hà Đông, La Khê, Văn Khê, bến xe Yên Nghĩa.
Trong tổng số 12 nhà ga này thì hai nhà ga lớn nhất, là điểm đầu và điểm cuối của cả hành trình là ga Cát Linh và ga bến xe Yên Nghĩa. Quân số của Đội Cảnh sát giao thông đường sắt bố trí ở hai điểm đầu và cuối tuyến đường sắt này cũng nhiều hơn so với các điểm ga khác.
Tại nhà ga Cát Linh, Đại úy Nguyễn Văn Thạo cùng với Thượng úy Trần Trung Tuyên nhanh chóng phối hợp với lực lượng Công an phường Cát Linh, CAQ Đống Đa đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông, đô thị xung quanh khu vực nhà ga. Cạnh đó, Thiếu tá Nguyễn Văn Khương trao đổi nhanh với đại diện lực lượng bảo vệ của nhà ga, hướng dẫn hành khách mang phương tiện vào đúng nơi gửi, không để xảy ra tình trạng ùn tắc và gây mất an toàn giao thông khu vực trước cửa nhà ga.
Nhằm tạo thuận tiện cho hành khách đến nhà ga đi tàu, lực lượng và cơ quan chức năng đã bố trí nhiều điểm trông giữ phương tiện cả ô tô và xe máy phục vụ nhân dân. Tất cả những khu vực này đều có biển, bảng hướng dẫn, bất kỳ người dân, hành khách nào vào đi tàu cũng dễ dàng nhận thấy, làm theo.
Sáng sớm ngày 25/11, như thường lệ trong kế hoạch đã được định sẵn, Thiếu tá Nguyễn Văn Khương chỉ huy tổ công tác của đơn vị có mặt tại nhà ga Cát Linh. Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông có 12 nhà ga gồm: ga Cát Linh, La Thành, Thái Hà, Láng, Đại học Quốc gia, Vành đai 3, Thanh Xuân 3, bến xe Hà Đông, Hà Đông, La Khê, Văn Khê, bến xe Yên Nghĩa.
Trong tổng số 12 nhà ga này thì hai nhà ga lớn nhất, là điểm đầu và điểm cuối của cả hành trình là ga Cát Linh và ga bến xe Yên Nghĩa. Quân số của Đội Cảnh sát giao thông đường sắt bố trí ở hai điểm đầu và cuối tuyến đường sắt này cũng nhiều hơn so với các điểm ga khác.
Tại nhà ga Cát Linh, Đại úy Nguyễn Văn Thạo cùng với Thượng úy Trần Trung Tuyên nhanh chóng phối hợp với lực lượng Công an phường Cát Linh, CAQ Đống Đa đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông, đô thị xung quanh khu vực nhà ga. Cạnh đó, Thiếu tá Nguyễn Văn Khương trao đổi nhanh với đại diện lực lượng bảo vệ của nhà ga, hướng dẫn hành khách mang phương tiện vào đúng nơi gửi, không để xảy ra tình trạng ùn tắc và gây mất an toàn giao thông khu vực trước cửa nhà ga.
Nhằm tạo thuận tiện cho hành khách đến nhà ga đi tàu, lực lượng và cơ quan chức năng đã bố trí nhiều điểm trông giữ phương tiện cả ô tô và xe máy phục vụ nhân dân. Tất cả những khu vực này đều có biển, bảng hướng dẫn, bất kỳ người dân, hành khách nào vào đi tàu cũng dễ dàng nhận thấy, làm theo.
Lực lượng Công an tuyên truyền cho hành khách quy định, các biện pháp đảm bảo an toàn khi lên xuống tàu |
Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Nguyễn Văn Khương cho biết, những ngày đầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông phục vụ miễn phí cho người dân, đó là khoảng thời gian vất vả nhất đối với cán bộ chiến sỹ của đơn vị, bởi lượng hành khách đi tàu rất đông. Cùng với đó, tại các nhà ga khi đó vẫn chưa được bố trí nơi trông giữ phương tiện cho hành khách, nên nhiều người gặp khó khăn trong việc gửi xe.
Chủ động nắm tình hình và phát hiện ra những bất cập, tồn tại, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng với các đơn vị chức năng đã kiến nghị cơ quan các cấp nhanh chóng nghiên cứu, bố trí điểm trông giữ phương tiện, kẻ vẽ các vạch đảm bảo an toàn ở những khu vực tập trung đông hành khách, đồng thời cũng đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch.
Cho tới thời điểm này, tất cả các nhà ga đều có nơi trông giữ phương tiện cho hành khách. Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng tập trung cán bộ chiến sỹ phân luồng, đảm bảo an toàn cho hành khách mỗi khi lên, xuống tàu… Đội Cảnh sát giao thông đường sắt cũng chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch liên quan đến đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.
Công khai, mật phục phòng, chống tội phạm
Theo ghi nhận của phóng viên, sau 15 ngày đầu chạy thử miễn phí cho hành khách, hiện tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã khai thác thương mại với tần suất 287 chuyến tàu/ ngày, với thời gian từ 5h đến 23h. Thời gian giãn cách giữa các chuyến tàu từ 6-10 phút/ chuyến. Với sức chứa tối đa mỗi đoàn tàu là 960 hành khách, nên số lượng hành khách tập trung tại các nhà ga rất đông, dễ dẫn tới tình trạng mất an toàn giao thông, an ninh trật tự, an toàn trên tàu và các khu vực nhà ga, nhất là vào giờ cao điểm.
Trước tình hình trên, CATP Hà Nội đã chủ động xây dựng và triển khai phương án bảo đảm an hinh trật tự, an toàn tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Mục tiêu của kế hoạch đó là kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của tuyến đường sắt đô thị. Phương án phòng cháy, chữa cháy đã được CATP Hà Nội giao cho Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy của CATP chủ trì phối hợp với Công an các quận và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai những kế hoạch, phương án liên quan đến phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn trên dọc tuyến đường sắt này.
Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Quang Vinh, Đội trưởng Đội Truyên truyền khám nghiệm điều tra giải quyết TNGT, Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội cho biết, toàn bộ phương án về đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường sắt này đã và đang được đơn vị triển khai hiệu quả. Phòng Cảnh sát giao thông cùng với các đơn vị liên quan tập trung kiểm tra, xử lý nghiêm những vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường sắt.
Bên cạnh đó, tổ chức những tổ công tác kiểm tra đột xuất, định kỳ xử lý những hành vi vi phạm bên trong nhà ga, trên tàu đối với nhân viên, phương tiện đường sắt theo đúng quy định. Để tăng hiệu quả trong đấu tranh phòng ngừa, trấn áp các loại tội phạm, các tổ công tác 141 của CATP Hà Nội cũng được triển khai, làm nhiệm vụ xung quanh khu vực nhà ga trên dọc tuyến.
Chủ động nắm tình hình và phát hiện ra những bất cập, tồn tại, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng với các đơn vị chức năng đã kiến nghị cơ quan các cấp nhanh chóng nghiên cứu, bố trí điểm trông giữ phương tiện, kẻ vẽ các vạch đảm bảo an toàn ở những khu vực tập trung đông hành khách, đồng thời cũng đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch.
Cho tới thời điểm này, tất cả các nhà ga đều có nơi trông giữ phương tiện cho hành khách. Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng tập trung cán bộ chiến sỹ phân luồng, đảm bảo an toàn cho hành khách mỗi khi lên, xuống tàu… Đội Cảnh sát giao thông đường sắt cũng chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch liên quan đến đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.
Công khai, mật phục phòng, chống tội phạm
Theo ghi nhận của phóng viên, sau 15 ngày đầu chạy thử miễn phí cho hành khách, hiện tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã khai thác thương mại với tần suất 287 chuyến tàu/ ngày, với thời gian từ 5h đến 23h. Thời gian giãn cách giữa các chuyến tàu từ 6-10 phút/ chuyến. Với sức chứa tối đa mỗi đoàn tàu là 960 hành khách, nên số lượng hành khách tập trung tại các nhà ga rất đông, dễ dẫn tới tình trạng mất an toàn giao thông, an ninh trật tự, an toàn trên tàu và các khu vực nhà ga, nhất là vào giờ cao điểm.
Trước tình hình trên, CATP Hà Nội đã chủ động xây dựng và triển khai phương án bảo đảm an hinh trật tự, an toàn tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Mục tiêu của kế hoạch đó là kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của tuyến đường sắt đô thị. Phương án phòng cháy, chữa cháy đã được CATP Hà Nội giao cho Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy của CATP chủ trì phối hợp với Công an các quận và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai những kế hoạch, phương án liên quan đến phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn trên dọc tuyến đường sắt này.
Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Quang Vinh, Đội trưởng Đội Truyên truyền khám nghiệm điều tra giải quyết TNGT, Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội cho biết, toàn bộ phương án về đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường sắt này đã và đang được đơn vị triển khai hiệu quả. Phòng Cảnh sát giao thông cùng với các đơn vị liên quan tập trung kiểm tra, xử lý nghiêm những vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường sắt.
Bên cạnh đó, tổ chức những tổ công tác kiểm tra đột xuất, định kỳ xử lý những hành vi vi phạm bên trong nhà ga, trên tàu đối với nhân viên, phương tiện đường sắt theo đúng quy định. Để tăng hiệu quả trong đấu tranh phòng ngừa, trấn áp các loại tội phạm, các tổ công tác 141 của CATP Hà Nội cũng được triển khai, làm nhiệm vụ xung quanh khu vực nhà ga trên dọc tuyến.
Sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng giữa các đơn vị giúp cho công tác đảm bảo an toàn ngoài, trong khu vực nhà ga và trên tàu đạt hiệu quả cao nhất |
Thượng tá Nguyễn Tuấn Tùng, Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động, CATP Hà Nội cũng cho biết: Đơn vị đã chỉ đạo các Tiểu đoàn đóng quân dọc theo tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông triển khai phương án tuần tra kiểm soát, phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, trấn áp các hoạt động tội phạm trên tuyến, xung quang khu vực những nhà ga. Đặc biệt, thời gian càng về khuya, số cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ trên tuyến, xung quanh những nhà ga này càng được Trung đoàn bổ sung tăng cường nhiều hơn, đảm bảo tuyệt đối cho hành khách lên, xuống, ra, vào khu vực ga, tàu…
Cùng với các Phòng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Phòng Cháy chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động, Công an các quận nơi có tuyến đường sắt đi qua như Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông... cũng phối hợp triển khai nhiệm vụ phòng, chống và đấu tranh với các loại tội phạm trên tuyến rất quyết liệt, hiệu quả.
Theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ phòng ngừa tội phạm tập trung vào các hệ, loại như móc túi, trộm cắp, buôn bán động vật hoang dã, hàng lậu, gian lận thương mại, ma túy, cò mồi, cờ bạc 'đỏ - đen'… Những tệ nạn xã hội, hành vi như gây rối trật tự công cộng, đánh nhau gây mất an ninh trật tự trên tàu, khu vực các nhà ga, trên tuyến cũng sẽ bị Phòng Cảnh sát hình sự kiên quyết trấn áp, xử lý nghiêm.
'Chúng tôi đang triển khai các tổ công tác 142 tại các nhà ga đường sắt trên cao, trên các đoàn tàu để chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội lợi dụng tuyến đường sắt trên cao để hoạt động”- chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự cho biết.
Các hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm được Phòng Cảnh sát hình sự và Công an các đơn vị phối hợp triển khai đa dạng, vừa mật phục và công khai, đảm bảo các yếu tố an toàn, bí mật, hiệu quả, với mục tiêu hành khách, chuyến tàu an toàn tuyệt đối.
Cùng với các Phòng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Phòng Cháy chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động, Công an các quận nơi có tuyến đường sắt đi qua như Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông... cũng phối hợp triển khai nhiệm vụ phòng, chống và đấu tranh với các loại tội phạm trên tuyến rất quyết liệt, hiệu quả.
Theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ phòng ngừa tội phạm tập trung vào các hệ, loại như móc túi, trộm cắp, buôn bán động vật hoang dã, hàng lậu, gian lận thương mại, ma túy, cò mồi, cờ bạc 'đỏ - đen'… Những tệ nạn xã hội, hành vi như gây rối trật tự công cộng, đánh nhau gây mất an ninh trật tự trên tàu, khu vực các nhà ga, trên tuyến cũng sẽ bị Phòng Cảnh sát hình sự kiên quyết trấn áp, xử lý nghiêm.
'Chúng tôi đang triển khai các tổ công tác 142 tại các nhà ga đường sắt trên cao, trên các đoàn tàu để chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội lợi dụng tuyến đường sắt trên cao để hoạt động”- chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự cho biết.
Các hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm được Phòng Cảnh sát hình sự và Công an các đơn vị phối hợp triển khai đa dạng, vừa mật phục và công khai, đảm bảo các yếu tố an toàn, bí mật, hiệu quả, với mục tiêu hành khách, chuyến tàu an toàn tuyệt đối.
Theo An ninh Thủ đô
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ Anninh24h.com.vn
Chia Sẻ :
Tin cùng danh mục
Một xã có 50 phụ nữ làm “đồng nát” và câu chuyện cảm động
Xử lý nhanh đám cháy tại phố Đào Tấn, Hà Nội
CSGT cào đá 'giải cứu' đường ngập
Gia đình ở Nghệ An mất liên lạc với con gái suốt nhiều tháng
Cận cảnh Khu đô thị ParkCity vừa được Thanh tra yêu cầu cung cấp hồ sơ
Nghệ An: Nhức nhối hộ kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, 'họp chợ' khu vực bệnh viện
Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Ngôi nhà hạnh phúc” - điểm tựa lan toả yêu thương
“Sáng mãi lời dạy của Bác”
Thực phẩm 'bẩn' bủa vây cổng trường
Cận cảnh các khu 'đất vàng' ở TP.HCM được nâng khống giá trị nhằm rút ruột SCB
Bản lĩnh nữ chiến sỹ
Bắt giữ hơn 480 tấn đá thạch anh thô không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ
Bắt giữ hơn 480 tấn đá thạch anh thô không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ
Cảnh sát giao thông kịp thời cấp cứu nạn nhân gặp tai nạn
Phóng sự ảnh: Sống trong lòng Nhân dân
Toàn bộ các hộ dân đã di dời khỏi công trình có dấu hiệu mất an toàn ở đường Khương Đình
Lai Châu: Công an huyện Tân Uyên xuyên đêm tìm kiếm, cứu hộ phi công dù lượn gặp nạn
Dự án hoạt động xã hội của lực lượng Công an lọt vào vòng Chung kết giải thưởng Hành động vì cộng đồng
Phụ nữ Công an Hà Tĩnh nhận đỡ đầu 2 con của Đại úy Trần Trung Hiếu
Bữa cơm giữ chân học trò
Công an Nghệ An thăm viếng, động viên gia đình cán bộ công an hi sinh
Lan tỏa ý nghĩa nhân văn từ chương trình "Hiến giọt máu đào – trao đời sự sống"
Phát hiện “lò” sản xuất súng
Đoàn Bộ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga tham quan Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CATP Hà Nội
Hé mở về Đỗ Gia Capital, chủ khu đô thị 'quây' đảo đá Vịnh Hạ Long làm non bộ
Triệt phá kho hàng “khủng” tại Gia Lai sau khi livestream bán hàng giả
Thót tim cảnh cứu người bị lũ cuốn ở miền núi Hà Tĩnh
Lật tẩy chiêu trò của xe tải cơi nới thùng thành
Bắt được cá thể tê tê, người dân tự giác giao nộp
“Phiên chợ của tình người” - giúp người lầm lỗi có công việc ổn định
Những “Người mẹ đặc biệt” là phụ nữ Công an Thanh Hóa
'Nhếch nhác' từ những gian hàng hội chợ xung quanh Hồ Gươm
Ảnh: Cá chết nổi 'trắng' hào thành cổ Vinh
Để chống ngập khu vực nội đô: Cần “khơi thông” các dự án thoát nước
Công an Nghệ An chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ lụt
Công an Nghệ An: Khẩn trương giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ
Hội phụ nữ Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục kết nối chương trình “Mẹ đỡ đầu – Kết nối yêu thương”
Nụ cười trong những căn nhà nghĩa tình vùng biên viễn xứ Nghệ
Nghệ An: Phát hiện đồ chơi nguy hiểm và bánh kẹo không rõ nguồn gốc
Cảnh sát cơ động khẩn trương cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả mưa lũ tại Sa Pa
Công an Hà Tĩnh: Kịp thời điều động xe chuyên dụng hỗ trợ người dân có nước sinh hoạt
Tin ảnh: Đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn đón đoàn Tổng thống Hoa Kỳ
Kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự trước thềm chuyến thăm chính thức của Tổng thống Mỹ
Kỹ thuật bảo vệ - nhiệm vụ đặc thù góp phần làm nên những chiến công của lực lượng Cảnh vệ
Tập trung đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp và lề lối dạy học theo hướng lấy người học làm trung tâm
Hệ thống chiếu sáng tại Kỳ đài - Kinh thành Huế bị đập phá
Công an huyện Yên Châu, Sơn La kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo 400 triệu đồng
Phòng ngừa mất an ninh trong trường học trước năm học mới
Công an Quảng Bình: Tổng duyệt diễn tập thực binh phương án xử lý tình huống A2
Giám sát chặt chẽ toàn bộ quá trình đấu giá biển số xe ô tô
Giữ gìn trật tự đô thị là trách nhiệm của mỗi người dân
Quảng Bình: Đội chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực phía Nam nhanh chóng dập tắt vụ cháy xe ô tô tải đang lưu thông trên đường
Quận Đống Đa: Nhiều cơ sở kinh doanh lén lút sử dụng "bóng cười"
Kịp thời ngăn chặn dòng bùn thải, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống
Bộ trưởng Bộ Công an gặp mặt động viên CLB bóng đá Công an Hà Nội nhân dịp 19/8
Lai Châu: Công an xã cùng người dân khắc phục hậu quả sạt lở sau mưa lớn
Công an Nghệ An áp dụng biện pháp phạt nguội các trường hợp dừng, đỗ phương tiện sai quy định
Tìm thấy nạn nhân thứ 04 trong vụ sạt lở tại đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
Căng mình dập tắt đám cháy tàu cá trong đêm
Tuyên truyền pháp luật về TTATGT tại các điểm kinh doanh ăn uống
Công an tỉnh Nghệ An: Tri ân các anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị
Hà Tĩnh: Đã tiếp cận hiện trường phát hiện xác cá thể voi cái
Tổng vệ sinh, làm sạch cảnh quan môi trường trên sông Nhuệ, khu vực cầu Trắng, Hà Đông
Hà Nội: Môi trường vẫn là vấn đề nan giải
Quảng Bình: Trao trả tài sản cho du khách nước ngoài bị mất tài sản
Cần Thơ đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống xâm hại trẻ em
Cận cảnh Cảng Việt Trì, dự án vi phạm CPH đang bị cơ quan công an điều tra
Kiên trì kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, xây dựng văn hóa “Đã uống rượu, bia thì không lái xe”
Đại diện Công an huyện Mỹ Đức xin lỗi người dân
Đặc sắc Chung kết Hội thi quân sự, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 2 năm 2023
Khi người lính làm báo
Cận cảnh khô hạn cực đại trên hồ thủy điện lớn nhất Bắc miền Trung
Công an tỉnh Nghệ An sẻ chia cùng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Lắk
Vườn rau - củ - quả độc, lạ ở Đà Lạt
Lực lượng vệ sỹ INVICO huấn luyện bắn đạn thật năm 2023
Cứ mỗi độ tháng Sáu về - Lạm bàn nhiều cảm xúc đong đầy với nghề báo
Khám phá Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà
Công an xã Cẩm Long đội nắng giúp dân gặt lúa
Đảm bảo an toàn giao thông tại Khu Công nghiệp Thăng Long và địa bàn giáp ranh
Hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa giông, lốc xoáy
Cảnh sát giao thông dọn vết dầu loang cho người dân lưu thông an toàn
Công nhân TP.HCM thấp thỏm lo mất việc
Nghĩa tình với đồng bào vùng cao, biên giới
Dẹp “loạn” quảng cáo thuê nhà
Nhanh chóng cứu người, dập tắt đám cháy trong đêm
Điều tra vụ tài xế ô tô lao xe vào gốc cây rồi tri hô bị cướp
Tiêu hủy gần 90.000 sản phẩm không rõ nguồn gốc, giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt nhiều bãi giữ xe trái phép, thu tiền quá giá dịp lễ
Công an Nghệ An: 100% Cảnh sát giao thông túc trực, bảo đảm ATGT dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5
Công an Nghệ An: Cấp căn cước công dân xuyên suốt 5 ngày nghỉ lễ
Quảng Bình: Khánh thành các điểm trường mầm non ở các xã biên giới do Công an tỉnh kết nối tài trợ xây dựng
CÔNG TY VỆ SĨ INVICO TRIỂN KHAI THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY NĂM 2023
Ngân hàng Nhà nước khen thưởng cho bảo vệ bắt cướp có súng
Cháy nhà dân tại phường Ba Đình, thành phố Thanh Hoá
Khám xét trụ sở tập đoàn Tân Hiệp Phát ở tỉnh Bình Dương
INVICO CHÚ TRỌNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN BẢO VỆ
Khu sinh thái Hòn Mát được công nhận điểm du lịch cấp tỉnh của Nghệ An
Công an Nghệ An: Dân vận khéo góp phần đưa Diễn Bích ra khỏi địa bàn phức tạp về an ninh trật tự
Chiến sĩ CSGT Công an huyện Như Xuân, Thanh Hóa giúp người dân bị hết xăng trên đường
TP.HCM: Cơ quan chức năng kiểm tra Công ty Home Credit