Loading...

Hỗn chiến trong lúc nhậu, 2 người tử vong

Hai nhóm không hề quen biết nhau đến nhà bạn gái nhậu rồi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến làm 2 người tử vong.

Ảnh minh họa

Ngày 10-3, tin từ UBND xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho hay trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến trong lúc nhậu khiến 2 người tử vong.

Nạn nhân là T.N.S. và N.N.T, cùng ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Trước đó, tối 9-3, chị Bao Ngọc Th mời bạn đến nhà ông nội ở ấp Hoàng Lân, xã Tân Hưng Đông tổ chức nhậu. Còn N.N.T và T.N.S đến nhậu trước.

Sau đó, một nhóm bạn khác được Th mời gồm: Linh, Lĩnh, Bảo và một số người khác đến sau, chủ động vào nhậu cùng (không quen biết với S và T). Khi nhậu, Linh đã giữ điện thoại không cho Th sử dụng, S thì mở nhạc lớn gây ồn ào.

Lúc sau, Lĩnh và Bảo chạy xe bỏ đi. Khoảng 23g, cả hai quay lại thì xảy ra ẩu đả khi chứng kiến Linh bị T đánh bằng cây gỗ. Cuộc hỗn chiến khiến S và T tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Cà Mau tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguồn: PLXH

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889