Loading...

INVICO: KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH MỘT THƯƠNG HIỆU VỆ SỸ Ở MIỀN TRUNG

Dịch vụ bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự là ngành nghề kinh doanh rất phức tạp đòi hỏi người quản lý phải tuân thủ theo Pháp luật nghiêm ngặt, có hệ thống tổ chức, quản lý chặt chẽ. INVICO là doanh nghiệp thực hiện tốt những quy định ấy và đang là thương hiệu vệ sỹ lớn tại các tỉnh Miền Trung.

Buổi giao ban của các cấp quản lý, chỉ huy tại văn phòng làm việc công ty INVICO, số 96A Nguyễn Duy Triinh, phường Hưng Dũng, TP.Vinh,Nghệ An
 
Được thành lập đầu năm 2008, công ty CP dịch vụ  bảo vệ INVICO đến nay đã có mạng lưới khách hàng đa dạng, nhiều đối tác lớn có tên tuổi cũng đang hợp đồng thuê bảo vệ của Công ty, điển hình như Tổng công ty SABECO; Tổng công ty HABECO;  Tập đoàn WHA Thái Lan; Bệnh viện Quốc tế - Tập đoàn Hoàn Mỹ;  Bệnh viện đa khoa Nghệ An; Công ty điện tử Hàn Quốc BSE; Tập đoàn Royal Food; hệ thống các tòa chung cư cao cấp ARITA, Dầu khí, Bảo Sơn… và nhiều cơ quan, nhà máy, trụ sở làm việc đóng trên địa bàn các tỉnh.
Thương hiệu vệ sỹ INVICO gắn liền với tên miền www.baoveinvico.com  đã khẳng định được một loại hình dịch vụ đặc biệt có khắp các tỉnh, thành.
Trao đổi với phóng viên, ông Đinh Ngọc Hiệp - Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết: để thành công và đạt được kết quả kinh doanh nhanh chóng như hôm nay, công ty đã rất chú trọng vào việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên, thường xuyên trau dồi phẩm chất, đạo đức cũng như  ý thức trách nhiệm của từng nhân viên trong công việc. Ngoài ra, cũng phải kể đến đội ngũ cán bộ quản lý, giám sát đa phần là công an, bộ đội vừa nghỉ chế độ còn sung sức, tâm huyêt với sự nghiệp sẵn sàng phục vụ cho công ty - ông Hiếp cho biết thêm.
Sau 13 năm thành lập, nay công ty INVICO đã tạo được thương hiệu vệ sỹ có uy tín, chiếm lĩnh thị trường các tỉnh Miền trung  và đang lân sang các tỉnh thành trong cả nước. 
Mục tiêu phấn đấu của công ty đến năm 2028 kỷ niệm 20 năm thành lập, công ty đạt được quân số vệ sỹ lên 2000 nhân viên. Để đạt được mục tiêu đề ra, hiện nay công ty đã có kế hoạch chuẩn bị nhân sự rất rõ ràng, các bộ phận, phòng ban của công ty  được giao kế hoạch cụ thể. Cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác đào tạo tập trung và tập huấn định kỳ được đầu tư đồng bộ, đúng tầm cở.

Cán bộ các phòng ban cùng các cấp chỉ huy chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở công ty INVICO nhân dịp nhận bằng khen của Bộ Tài chính và Tổng Cục thuế trao tặng.
 
Hiện nay công ty INVICO là một trong ít đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ được Bộ Tài chính tặng bằng khen về thành tích suất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế nhiều năm liên tục. 
Có thể nói, INVICO đang trên đà đi lên song song với sự phát triển của đô thị, khẳng định bản lĩnh một thương hiệu vệ sĩ không những ở Miền Trung mà còn phát triển rộng khắp cả nước.
Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập
 
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889