Loading...

Khẩn trương khắc phục hậu quả, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 04 người tử vong tại Phú Yên

Ngày 03/4/2023, ngay sau khi nhận được báo cáo của Công an tỉnh Phú Yên về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại địa phận xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên khiến 04 người tử vong, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên và các đơn vị chức năng kịp thời triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ đối với các nạn nhân; khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 09h00 ngày 03/4/2023, tại Km03+600 ĐT643 thuộc thôn Phú Long, xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, xe ô tô tải chở dưa hấu, mang biển kiểm soát 73H-009.42 do Hoàng Ngọc Anh, (sinh năm 1991, trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển lưu hành hướng Tây - Đông. Khi xe đang xuống dốc, bất ngờ bị lật úp vào vách núi.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô có 09 người. Trong đó, có 06 người được đưa đi cấp cứu nhưng có 01 người tử vong; còn lại 03 người bị kẹt trong cabin. Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Phú Yên và người dân tiến hành cứu nạn, cứu hộ người bị nạn nhưng cả 03 đều đã tử vong; đến 10h30' thi thể các nạn nhân được đưa ra ngoài.


Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Đại tá Võ Duy Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Nguyễn Thái Hoàng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên cùng với lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tuy An đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguồn: 
https://bocongan.gov.vn/tin-tuc-su-kien/tin-an-ninh-trat-tu/khan-truong-khac-phuc-hau-qua-lam-ro-nguyen-nhan-vu-tai-nan-giao-thong-khien-04-nguoi-tu-vong-tai-phu-yen-d22-t34797.html​
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889