Loading...

Khen thưởng 2 nữ sinh viên dũng cảm truy bắt cướp

Do không rành đường nên 2 cô gái lấy điện thoại ra mở google map thì bị 2 đối tượng nghiện ma túy áp sát giật điện thoại; họ đã truy hô và tăng ga đuổi theo, cùng người dân vây bắt 2 đối tượng…
Ngày 1/4, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 2 quần chúng dũng cảm đấu tranh với tội phạm là chị  Bùi Lê Thị Thanh Hiền và chị Lê Thị Thọ, cùng là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP Hồ Chí Minh.

Công an quận Tân Phú tổ chức khen thưởng biểu dương tinh thần dũng cảm của 2 nữ sinh viên.
Trước đó khoảng 21h ngày 26/3, chị Hiền và chị Thọ điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Do không rành đường nên đến trước số 149A Nguyễn Cửu Đàm, cả 2 dừng xe lấy điện thoại ra tra google map để tìm đường. Nguyễn Thanh Lộc (SN 2001) điều khiển xe máy chở Quản Minh Tuấn (SN 2000) tiếp cận giật chiếc điện thoại của 2 cô gái và bỏ chạy. Chị Hiền và chị Thọ truy hô và tăng ga đuổi theo.

Hiện trường 2 đối tượng bị 2 nữ sinh viên và người dân vây bắt
Tại buổi  khen thưởng, Thượng tá Nguyễn Duy Đông, Phó Trưởng Công an quận Tân Phú đã biểu dương hành động dũng cảm của 2 cô gái khi đối mặt với cái ác, cái xấu đã không hề nao núng, thể hiện tinh thần phòng chống tội phạm cao. Công an quận Tân Phú cũng khuyến cáo người dân không nên lơ là trong việc bảo quản tài sản, nhất là sử dụng tài sản khi ra đường tránh thành “con mồi” cho các đối tượng phạm pháp.
Nguồn: CAND
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889