Loading...

Khởi tố 16 đối tượng về hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”

 

Ngày 28/12, cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh bắt tạm giam, khám xét đối với 5 bị can trú tại phường Tam Quan Bắc và xã Hoài Hải, thị xã Hoài Nhơn về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan An ninh điều tra cũng công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cho tại ngoại đối với 11 đối tượng khác. Trong đó, 10 đối tượng trú tại các xã ven biển thuộc địa bàn thị xã Hoài Nhơn. Nguyễn Tấn Hải (53 tuổi), trú thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi là người có vai trò chủ mưu trong vụ án này. Tuy nhiên, do đang bị tai biến, nên Hải được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.


Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Bình Định thực hiện lệnh bắt, khám xét tại nhà 1 đối tượng trong vụ án. Ảnh: Quý Hiền.

 

Thời gian qua, Nguyễn Tấn Hải đã móc nối, cấu kết với nhiều đối tượng ở các địa bàn ven biển của thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định để làm giả giấy tờ, chứng chỉ phục vụ cho việc điều khiển phương tiện hành nghề đánh bắt hải sản và bán cho ngư dân với giá từ 2 đến 5 triệu đồng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Bình Định điều tra mở rộng./.

Nguồn: Thanh Thắng/VOV-Miền Trung

 

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889