Loading...

Khởi tố bị can liên quan đến vụ án xảy ra tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương

Quá trình điều tra vụ án “Tổ chức, môi giới cho người khác ở lại Việt Nam trái phép; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; Đưa hối lộ; Nhận hối lộ; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, xảy ra tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương và một số tỉnh, thành phố khác, ngày 12/4/2023 và ngày 17/4/2023, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam và Lệnh khám xét đối với:

1- Đặng Quang Việt, sinh năm 1959, nguyên Phó trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương;

2- Nguyễn Thành Nhân, sinh năm 1972, Phó trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương

Hai bị can trêncùng bị khởi tố về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, quy định tại Điều 356 Bộ luật Hình sự.

3- Quảng Thành Thao, sinh năm 1982 và Nguyễn Đức Thành, sinh năm 1979 cùng về tội “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, quy định tại Điều 341 Bộ luật Hình sự. 


Các bị can Đặng Quang Việt và Nguyễn Thành Nhân (từ trái qua phải).

Các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam và Lệnh khám xét được Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao phê chuẩn trước khi thi hành. Vụ án đang được điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Kim Anh
Nguồn: 
https://bocongan.gov.vn/tin-tuc-su-kien/tin-an-ninh-trat-tu/khoi-to-bi-can-lien-quan-den-vu-an-xay-ra-tai-so-lao-dong---thuong-binh-va-xa-hoi-tinh-binh-duong-d22-t34941.html
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889