Loading...

Khu sinh thái Hòn Mát được công nhận điểm du lịch cấp tỉnh của Nghệ An

Chiều 4/4/2023, Khu du lịch sinh thái và khách sạn Hòn Mát, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa  Đàn tổ chức lễ đón nhận quyết định công nhận Điểm du lịch cấp tỉnh và khởi động mùa du lịch năm 2023. 


Lãnh đạo Sở Du lịch & Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn trao quyết định công nhận điểm du lịch.
Trước đó, ngày 27/1/2023, UBND tỉnh Nghệ An có quyết định 214/QĐ.UBND về công nhận Điểm du lịch đối với Khu du lịch sinh thái và khách sạn Hòn Mát tại xóm Sơn Hải, xã Nghĩa Lộc. Khu du lịch sinh thái và khách sản Hòn Mát có diện tích gần 50 ha với nhiều trải nghiệm như Du thuyền trền đạp Hòn Mát, check in tại đồi hoa, các môn thể thao như lướt ca nô, đạp vịt, chèo thuyền Kayak, khu vui chơi cho trẻ em, cắm trại…Đây là điểm du lịch gắn liền với Doanh nhân trẻ Đặng Trọng Tấn cùng những cộng sự là doanh nhân khởi nghiệp du lịch gắn với miền tây Nghệ An.

Nhà hàng nổi tại Khu du lịch Hòn Mát

Hòn Mát ngày càng đa dạng dịch vụ phục vụ khách du lịch
Chia sẻ cùng phóng viên, Lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Đàn cho biết: Việc Khu du lịch sinh thái và khách sạn Hòn Mát  được UBND tỉnh công nhận là Điểm du lịch sẽ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch của huyện Nghĩa Đàn, tạo ra một điểm đến hấp dẫn kết nối với các khu du lịch khác. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch và thu hút thêm nhiều du khách đến với Nghĩa Đàn cũng như khu vực miền tây xứ Nghệ.

Lãnh đạo nhóm Liên minh kích cầu du lịch "Sắc màu miền tây xứ Nghệ"

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889