Loading...

Kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi tấn công lực lượng phòng, chống dịch

Trong lúc cả nước đang đồng lòng, chung sức, nỗ lực phòng, chống dịch bệnh thì có nhiều đối tượng không những vi phạm quy định phòng, chống dịch mà còn có những hành vi tấn công lực lượng chức năng. Những hành vi này đã và đang được xử lý nghiêm trước pháp luật.

Công an huyện Đan Phượng thẩm vấn Cù Anh Đức, đối tượng dùng điếu cày tấn công lực lượng chức năng
 

Ngày 23/8/2021, Công an huyện Đan Phượng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 02 đối tượng là Bùi Xuân Điệp (SN 2003; trú tại xã Tân Lập, huyện Đan Phượng) và Cù Anh Đức (SN 2003; trú tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng) về tội Chống người thi hành công vụ. 

Theo điều tra, khoảng 20h ngày 19/8, Điệp điểu khiển xe máy, không BKS, chở Đức từ thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng đến phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm để thăm bạn gái của Đức. Đến 21h cùng ngày, Điệp chở Đức quay lại thị trấn Phùng thì thấy ven đường có 01 chiếc điếu cày, Đức xuống xe lấy chiếc điếu rồi bảo Điệp đi vào đường N6 thuộc xã Song Phương, huyện Đan Phượng tìm chỗ hút thuốc. Khi đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại đường N6, các đối tượng thấy cán bộ trực chốt ra hiệu lệnh kiểm tra nên đã phóng xe vượt qua chốt. Ngay sau đó, cán bộ của chốt đã đuổi theo các đối tượng thì bị Đức cầm điếu cày vụt vào tay và mặt. Sau đó, hai đối tượng tiếp tục quay lại chốt để đi ra Quốc lộ 32 thì đâm vào rào chắn và bị lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt khống chế, bắt giữ. 
Nguồn:  https://congan.hanoi.gov.vn/tin-tuc/kien-quyet-xu-ly-nghiem-nhung-hanh-vi-11779

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889