Loading...

Lại phát hiện cơ sở thẩm mỹ viện không phép

Ngày 28/3, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết vừa phát hiện và xử lý một cơ sở thẩm mỹ không phép tại khu vực phường 7, quận Gò Vấp. Cơ sở đã bị buộc phải gỡ bảng quảng cáo và  ngừng mọi hoạt động.

Cơ sở trên có tên: “Thẩm mỹ viện Sài Gòn C.R” tại khu dân cư CityLand, phường 7, quận Gò Vấp. Thanh tra Sở Y tế cùng phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh, Phòng y tế quận Gò Vấp, và UBND phường tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở này vào ngày 26/3.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn ghi nhận Thẩm mỹ viện Sài Gòn C.R không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định, chưa xuất trình Giấy đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề, Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, cũng như các bằng cấp chuyên môn nghiệp vụ của chủ cơ sở và nhân viên.


Cơ sở được yêu cầu gỡ bảng quảng cáo và ngưng mọi hoạt động.

Ngoài chủ cơ sở là bà Võ Thị Nương, thời điểm kiểm tra có 3 nhân viên và 3 khách hàng đến thực hiện dịch vụ thẩm mỹ. Các khách hàng cho biết, trước đây đã được bà Võ Thị Nương (tên gọi hàng ngày là bác sĩ Tiên) nâng mũi, cắt môi, cắt mắt, điều trị da tại địa chỉ này.

Thời điểm kiểm tra cũng ghi nhận có thuốc, vật tư và trang thiết bị y tế; các sổ thông tin khách hàng, biên lai thu tiền, bảng giá dịch vụ, Hợp đồng khách hàng về việc sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, Hợp đồng học nghề; các bảng quảng cáo dịch vụ tạo mí mắt 2 mí, làm đầy thái dương, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da cổ; nâng cao sống mũi…

Đoàn kiểm tra đã niêm phong và tạm giữ các hồ sơ, các vật tư, trang thiết bị y tế, thuốc; yêu cầu cơ sở tháo dỡ ngay biển hiệu, quảng cáo, ngưng ngay các hoạt động thẩm mỹ trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh, các dịch vụ thẩm mỹ khi chưa có hồ sơ pháp lý.

Vụ việc đang tiếp tục được Thanh tra Sở Y tế làm rõ để xử lý.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889