Loading...

Làm rõ vụ bé gái 13 tuổi theo người ông lạ mặt mất tích nhiều ngày

Bé gái 13 tuổi theo mẹ ra Chợ Đầu mối Nông sản Thủ Đức buôn bán đã lên xe gắn máy đi theo một người đàn ông lạ mặt và mất tích nhiều ngày nay…

Ngày 21/9, anh Trương Văn Tuấn Lớn (SN 1978, ngụ TP Thủ Đức) đã đến Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) trình báo việc con gái là Trương Thị Tuyết Mai (SN 2009) bị mất tích nhiều ngày nay.

Theo anh Tuấn Lớn, từ sau đợt dịch COVID-19, Mai không đi học nữa mà ở nhà. Những lúc rảnh Mai thường ra chợ Đầu mối Nông sản Thủ Đức giúp mẹ trông coi hàng. Gia đình không cho Mai sử dụng điện thoại riêng, mỗi lần vắng khách Mai mượn điện thoại vào mạng xã hội nói chuyện với bạn bè.


Hình ảnh bé Mai lên xe người đàn ông lạ mất tích nhiều ngày nay.

Tối 17/9, trong lúc phụ mẹ bán hàng Mai nói đi vệ sinh sau đó không thấy quay lại. Nhiều người trong khu chợ cho biết, Mai đi bộ ra phía ngoài đường nói chuyện với một người đàn ông lạ sau đó lên xe người đàn ông này rời đi theo hướng từ TP Thủ Đức về Bình Dương. Anh Tuấn Lớn đã nhờ trích xuất camera tại khu vực chợ và phát hiện hình ảnh Mai lên xe của người đàn ông như trên.


Bé gái Trương Thị Tuyết Mai. 

Đã 4 ngày trôi qua, gia đình đi khắp nơi tìm kiếm nhưng thông tin về bé Mai vẫn trong vô vọng nên mới đến Công an trình báo. Anh Tuấn Lớn cho hay, ngoài việc tìm kiếm, gia đình còn đăng thông tin, hình ảnh của bé Mai trên các hội nhóm mạng xã hội để mong có người thấy được bé Mai báo tin cho gia đình.

Anh Thư - CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889