Loading...

MC Quyền Linh bức xúc vì bị mạo danh quảng cáo thuốc trĩ tràn lan

MC Quyền Linh thường xuyên bị sử dụng hình ảnh để quảng cáo các mặt hàng không rõ nguồn gốc.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh bày tỏ bức xúc khi nhiều nơi, nhiều đơn vị sử dụng tên và hình ảnh của Quyền Linh để ghép vào các mặt hàng liên quan đến sức khỏe.

"Linh chỉ sử dụng có mỗi trang Facebook duy nhất có tick xanh này thôi. Linh không còn trang Facebook nào hết nha và Linh cũng không có bán hay ký hợp đồng quảng cáo cho bất cứ một loại thuốc xương khớp, thuốc trĩ, hạ huyết áp, tiểu đường, yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt nào hay hợp tác xã Tây Bắc nào đó.

Họ đã cắt ghép và lấy những video chương trình truyền hình của Linh để bán thuốc trên mạng. Mọi người hãy xem kỹ hình ảnh ghép rất tinh vi trên mạng", nam MC bày tỏ.

MC Quyền Linh cũng nhấn mạnh đang nhờ luật sư và cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ sự việc. "Nếu ai theo dõi chắc cũng hiểu Linh sống thế nào với mọi người trong suốt 30 năm qua, hãy giúp Linh chia sẻ thật nhiều trước khi pháp luật vào cuộc nhé cả nhà", nam MC "Bạn muốn hẹn hò" viết.


MC Quyền Linh nhiều lần bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo.

Đây không phải lần đầu nam MC bị nhiều nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép. Trước đó, anh nhiều lần lên tiếng khi bị lợi dụng hình ảnh và giả mạo trang Facebook để quảng cáo cho các loại thuốc xương khớp, thuốc trĩ, thuốc hôi nách...

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải - Minh Hà, Thủy Tiên, Cát Tường, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc,... cũng bị kẻ xấu giả mạo tài khoản, lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm trái phép, sai sự thật nhiều lần.

MC Quyền Linh được mệnh danh là "MC Quốc dân", hình ảnh người nghệ sĩ mộc mạc, giản dị thường xuyên làm các công tác thiện nguyện được rất nhiều khán giả quý mến. Chính vì thế, nhiều nhóm người kinh doanh bất chấp đã thường xuyên lợi dụng hình ảnh của Quyền Linh để câu khách, hoặc bán các sản phẩm kém chất lượng.

Nguồn: Người đưa tin 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889