Loading...

Miệng cống mất nắp gây nguy hiểm

Đường dẫn xe máy lên cầu Thăng Long ở khu vực xã Hải Bối (huyện Đông Anh) có số lượng người và phương tiện tham gia giao thông khá đông.

Tuy nhiên, đã từ lâu tại đây có một miệng cống thoát nước bị mất nắp nhưng không được sửa chữa. Một số người dân quanh đó phải dùng các cành cây, mành che cũ… cắm xuống miệng cống để gây chú ý nhằm cảnh báo người đi đường về sự tồn tại của chiếc hố trên đường. Vào ban ngày, sự nguy hiểm có vẻ bớt đi khi người điều khiển phương tiện có thể nhìn thấy hố để tránh. Tuy nhiên, vào buổi tối thiếu ánh sáng thì miệng cống không nắp này vô tình trở thành “chiếc bẫy”, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cho người qua lại, đặc biệt là những người đi với tốc độ cao khó xử lý tình huống.

Đề nghị cơ quan chức năng, chính quyền địa phương sớm kiểm tra và tiến hành tu sửa, thay mới miệng cống mất nắp tại khu vực nêu trên để trả lại sự an toàn cho các phương tiện qua lại.

Nguồn: HNM

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889