Loading...

Một ngân hàng và siêu thị ở Hà Nội bị xử phạt vi phạm phòng chống dịch

Một chi nhánh ngân hàng và Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam cùng có địa chỉ tại phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) bị xử phạt do vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.
UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã ra Quyết định số 3973/QĐ-XPVPHC xử phạt một ngân hàng  có chi nhánh tại phố Hai Bà Trưng (phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) do không báo cáo với UBND TP hoặc cơ quan y tế dự phòng trên địa bàn về trường hợp mắc bệnh dịch COVID-19.
Theo Quyết định, ngân hàng này bị xử phạt số tiền 19 triệu đồng. Nếu quá thời hạn mà Ngân hàng  không tự nguyện chấp hành thì sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật.
Được biết, trường hợp dương tính SARS-CoV-2 từng đến chi nhánh ngân hàng là 1 khách hàng.

Siêu thị bị xử phạt do vi phạm phòng chống dịch.
 

Còn theo Quyết định khác, Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam (có địa chỉ tại 29F Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm) đã Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. UBND quận Hoàn Kiếm đã xử phạt hành chính công ty này với số tiền 15 triệu đồng.
Trước đó, UBND quận Hoàn Kiếm đã triển khai phương án phòng chống dịch tại các cơ quan, đơn vị, toà nhà văn phòng. Tổ công tác của quận đã đến làm việc và kiểm tra đối với 23 đơn vị cơ quan, doanh nghiệp và tòa nhà trên địa bàn, các đơn vị cơ bản thực hiện theo đúng Chỉ thị 17, Công điện 18, Công điện 19 của TP. Tuy nhiên, còn một số đơn vị kinh doanh chưa thực hiện nghiêm.

Theo antt.nguoiduatin

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889