Loading...

Một phụ nữ bị mất gần 1 tỷ đồng bởi chiêu lừa like facebook kiếm tiền

Công an quận Long Biên, Hà Nội đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn like facebook kiếm tiền, nạn nhân đã bị mất gần 1 tỷ đồng.

Theo đó, vào ngày 05/4/2023, Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên tiếp nhận đơn trình báo của chị H (SN 1984; HKTT: Long Biên, Hà Nội) về việc bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Chị H cho biết do có nhu cầu tìm việc nên chị đã lên mạng xã hội facebook tìm kiếm.

Sau đó chị được giới thiệu công việc like trang facebook của các nghệ sỹ sẽ được tiền hoa hồng. Chị H thực hiện theo hướng dẫn và làm nhiệm vụ để nhận được tiền. Tổng số tiền chị đã chuyển tiền vào tài khoản do đối tượng yêu cầu là gần 1 tỷ đồng. Nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo nên chị H đã đến cơ quan Công an trình báo.

Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cảnh giác và tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu. Nếu phát hiện ra trường hợp lừa đảo, người dân cần báo ngay cho cơ quan Công an để nhanh chóng xác minh, ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Công an Hà Nội
https://congan.hanoi.gov.vn/tin-tuc/long-bien-mot-phu-nu-bi-mat-gan-1-ty-17715

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889