Loading...

Nga cáo buộc binh sĩ giả dạng người tị nạn trà trộn vào lãnh thổ


Nga-Ukraine đạt được thỏa thuận về hành lang nhân đạo ở Mariupol. (AP)

Ngày 20/4, Phó Cục trưởng Cục Chống chủ nghĩa cực đoan của Bộ Nội vụ Nga Dmitry Petrov cho biết, các cá nhân tham gia vào hoạt động quân sự ở Ukraine cố gắng vào Nga cải trang thành người tị nạn.

Ông Petrov lưu ý, hiện không thể nói chính xác số lượng cá nhân có động thái như vậy. Tuy nhiên, ông khẳng định có một tần suất nhất định đã được phát hiện và các cá nhân này sẽ được điều tra kĩ càng. (TASS)

Nga cảnh báo Thụy Điển, Phần Lan về hậu quả gia nhập NATO

Ngày 20/4, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova lên tiếng cảnh báo Thụy Điển và Phần Lan về hậu quả của quyết định gia nhập NATO.

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình Rossiya 24, bà Zakharova nêu rõ: "Chúng tôi đã đưa ra tất cả các cảnh báo của mình cả công khai và thông qua các kênh song phương. Họ (Thụy Điển và Phần Lan) biết về điều đó, họ sẽ không có gì phải ngạc nhiên, họ đã được thông báo về mọi thứ, quyết định đó sẽ dẫn đến điều gì". (TASS)

Nguồn: Báo Quốc tế

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889