Loading...

Nga-Ukraine: Nổ lớn ở trung tâm thủ đô Kiev

 Ngày 19/10, Các phóng viên AFP cho biết, đã nghe thấy một số vụ nổ lớn ở trung tâm thủ đô Kiev của Ukraine. Cụ thể, ít nhất hai vụ nổ đã vang lên vào khoảng 14h20 giờ Kiev (tức 18h20 giờ Việt Nam).

Các vụ nổ xảy ra sau đợt tấn công của Nga bằng máy bay không người lái nhằm vào cơ sở hạ tầng năng lượng ở thành phố này, hôm 18/10.

Trước đó cùng ngày, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố Moscow đã tiến hành cuộc không kích mới nhằm vào các mục tiêu quân sự và năng lượng ở Ukraine. Tuyên bố nêu rõ, "tất cả các mục tiêu được xác định đều bị bắn trúng". (AFP)


Kherson được ngăn cách bởi sông Dnipro, trong đó phần diện tích ở bờ Tây Bắc liên tục bị Ukraine tập kích. Đồ họa: Euractiv

Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng vừa cho biết Nga tuyên bố thiết quân luật tại 4 vùng mới sáp nhập từ Ukraine, gồm Donetsk, Luhansk, Kherson và Zaporizhzhia.

Đồng thời, ông ban hành sắc lệnh hạn chế ra vào ở 8 khu vực giáp biên giới với Ukraine gồm Krasnodar, Belgorod, Bryansk, Voronezh, Kursk và Rostov - tất cả đều giáp biên giới với Ukraine - và các vùng lãnh thổ Crimea và Sevastopol mà Nga sáp nhập từ Ukraine năm 2014. (Reuters/Sputnik).

Nguồn: Baoquocte.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889