Loading...

Ngăn chặn nhóm thanh niên hỗn chiến, tổ trưởng tổ dân phòng bị đâm


Cùng tổ tuần tra đến ngăn chặn vụ hỗn chiến, ông T. bị một người phóng dao trúng tay.

Tối 22/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, cho biết đang lấy lời khai của nhóm nghi phạm dùng dao phóng lợn tấn công khiến ông Nguyễn Tấn T., Tổ trưởng Tổ dân phòng xã Đa Mi, bị thương. Cảnh sát đang truy xét những người còn lại trong vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối ngày 21/9, nhóm 20 thanh niên, bao gồm dân địa phương và một số người từ tỉnh Lâm Đồng kéo xuống với nhiều hung khí nguy hiểm như: dao, mã tấu, rựa… hẹn nhau hỗn chiến tại dốc Bằng Lăng, thuộc thôn Đaguri.

Nhận được tin báo, tổ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc đã đến khu vực trên để ngăn cản. Khi tổ tuần tra chặn hỏi thì nhóm thanh niên chống đối, xô xát với tổ tuần tra. Trong lúc xô xát, một thanh niên trong nhóm đã dùng dao dài khoảng 1 mét đâm xuyên qua cánh tay của ông T.. 

Do vết thương chảy nhiều máu, nên ông T. đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để cấp cứu với con dao còn nằm trong cánh tay.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa một số đối tượng về trụ sở làm việc. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ và xử lý.

Nguồn: Người đưa tin

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889