Loading...

Ngang nhiên biến vỉa hè thành điểm đỗ xe

Đã hơn 3 năm nay, người dân tại các phố Ái Mộ, Phú Hựu của phường Bồ Đề (quận Long Biên) rất bức xúc trước tình trạng nhiều xe ô tô (chủ yếu là xe 7 chỗ, 9 chỗ) nối đuôi nhau dừng đỗ trái phép trên vỉa hè cả ngày và đêm. Một số xe ô tô là của các hộ dân trên địa bàn, một số khác là của khách đến các quán bia, quán cà phê trên hai tuyến phố này. Khi vỉa hè hết chỗ, các chủ xe ngang nhiên dừng đỗ dưới lòng đường.

Tình trạng vỉa hè bị biến thành bãi đỗ xe không chỉ gây hư hỏng nền hè mà còn làm mất trật tự, văn minh đô thị. Đáng lo hơn, việc xe ô tô đỗ tùy tiện, không đúng nơi quy định rất nguy hiểm, mất an toàn giao thông, bởi đây là những tuyến đường khá đông phương tiện qua lại.

Đề nghị chính quyền, lực lượng chức năng phường Bồ Đề sớm kiểm tra, xử lý các vi phạm, chấm dứt tình trạng trên để bảo đảm thông thoáng cho vỉa hè ở các tuyến phố và an toàn cho mọi người.

Theo PV. Báo HNM

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889