Loading...

Sở GD&ĐT Nghệ An lên tiếng vụ học sinh ngộ độc sau khi uống nước trước cổng trường.


Khu vực cổng Trường Tiểu học Quang Trung - nơi xẩy ra vụ việc.

 
Sau vụ việc 9 học sinh Trường tiểu học Quang Trung (TP.Vinh) ngộ độc do uống nước phát miễn phí trước cổng trường. Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: sẽ chỉ đạo các trường học trên địa bàn thành phố Vinh, các địa phương trong toàn tỉnh tuyên truyền các em, nhắc nhở học sinh không mua, sử dụng đồ uống ở ngoài cổng trường không rõ nguồn gốc. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng hàng hóa được rao bán không rõ nguồn gốc ở các cổng trường kịp thời phát hiện, ngăn chặn việc bán đồ ăn, nước uống trước cổng trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe học sinh, an ninh trường học và không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xe tải chở nước đóng chai miễn phí.

 
Trước đó, vào ngày 16/3 gần Trường tiểu học Quang Trung xuất hiện 1 nhóm người đi cùng chiếc xe tải mang biển kiểm soát ở Hà Nội phát miễn phí nước đóng chai cho học sinh nhà trường trong giờ nghỉ trưa.
Nhận thấy bất thường, nhà trường dùng loa thông báo đến tất cả học sinh phải nộp lại toàn bộ các chai nước đã nhận về phòng y tế chờ gửi cho cơ quan chức năng làm rõ và xử lý. Vụ việc đã làm cho 9 học sinh của nhà trường bị ngộ độc với triệu chứng đau bụng, buồn nôn. Các em đã được giáo viên và phụ huynh chuyển đến trạm y tế của phường để điều trị.

HIện, nhóm người đã được Công an TP Vinh (Nghệ An) mời đến làm việc điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhập đưa tin tiếp.

Số chai nước được Trường tiểu học Quang Trung thu hồi chờ gửi cho cơ quan chức năng.
 

BBT: An ninh 24h
Theo Lê Hùng - Nhiếp ảnh và đời sống

 



 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889