Loading...

Nghệ An: Điều tra nguyên nhân vụ nổ lớn làm một người bị thương

Chiều 13/12, tại một nhà dân thuộc xóm 6, xã Nghi Phú, thành phố Vinh (Nghệ An) đã xảy ra vụ nổ lớn làm một người bị thương nặng.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 13/12, nhiều người dân ở xóm 6, xã Nghi Phú bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía căn nhà hai tầng của gia đình anh L (sinh năm 1988, trú tại xóm 6).

Ngay sau tiếng nổ, nhiều người dân chạy tới nơi thì phát hiện anh L đang bị thương, bỏng nặng nằm bên trong nhà. Nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đến cấp cứu tại bệnh viện.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà 2 tầng của anh L bị hư hỏng nghiêm trọng. Cánh cửa chính bằng gỗ bị thổi bay, tường nhà bị thủng một mảng lớn, nhiều bức tường xuất hiện nứt nẻ. Nhiều tài sản có giá trị trong nhà như: bàn ghế, tivi, máy lọc nước, cầu thang tầng 2 của căn nhà bị hư hỏng hoàn toàn. Phía bên ngoài, hệ thống mái che bằng tôn cũng bị sức ép từ vụ nổ làm hư hỏng. Toàn bộ kính cửa sổ của tầng 1 và tầng 2 căn nhà phía trước cũng bị sức ép từ vụ nổ làm vỡ.
 

Ngoài ra, sau vụ nổ, hai căn nhà phía trước và sau nhà của anh L cũng bị ảnh hưởng, hư hỏng cửa sổ, mái tôn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Vinh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Tá Chuyên (TTXVN)
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889