Loading...

Nghệ An: Một giáo viên mầm non uống thuốc diệt chuột tự tử

Một cô giáo mầm non ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An được phát hiện uống thuốc diệt chuột để tự tử. Mặc dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.
Ngày 5/7, lãnh đạo UBND xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận một giáo viên mầm non trên địa bàn uống thuốc diệt chuột tự tử.

Một loại thuốc chuột đang được bán trên thị trường

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 18 giờ 45 phút ngày 4/7, người thân phát hiện cô giáo N.T.X (SN 1992), trú xóm Hợp Xuân, xã Hồng Thành, huyện Yên Thành uống thuốc diệt chuột nên đã nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành cấp cứu.

Do tình trạng nặng nên cô X. tiếp tục được chuyển vào một bệnh viện ở TP Vinh để tiếp tục chữa trị nhưng đã tử vong vào 5 giờ 30 phút sáng nay (5/7).

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình. Được biết, cô X. đang công tác ở trường Mầm non xã Hồng Thành. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889