Loading...

Nghệ An: Người đàn ông dùng gạch block ném bạn bất tỉnh, chặn xe cứu thương

Nhóm người có biểu hiện say xỉn, xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau gây náo loạn ở TP Vinh (Nghệ An). Vụ việc vừa xảy ra khiến 2 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 11/9, một đoạn clip dài khoảng 35 giây xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm người có biểu hiện say rượu, gây náo loạn trên phố.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo màu tím nằm bất tỉnh trên đường Hà Huy Tập (TP Vinh), bị một người khác dùng chân đạp liên tục vào mặt.

Lát sau, người này bất ngờ bật dậy, dùng viên gạch block ném thẳng vào đầu người đàn ông vừa đánh mình khiến người này gục xuống đường, bất tỉnh. 

Một người đàn ông khác đứng cạnh đó cũng bị viên gạch văng trúng gây choáng váng và gục xuống vỉa hè.


Người đàn ông mặc áo màu tím nằm bất tỉnh trên đường Hà Huy Tập (TP Vinh), bị một người khác dùng chân đạp liên tục vào mặt


Người đàn ông sau khi ném bị thương người khác, đứng chặn đầu xe cứu thương hò hét. (Ảnh cắt từ clip).

 

Điều đáng nói, khi một chiếc xe cấp cứu có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi viện thì bị người đàn ông mặc áo tím chặn đầu xe hò hét, ngăn chặn.

Nguồn tin riêng của PV cho biết, nhóm người này đang làm tại một cơ sở tẩm quất ở TP Vinh. 2 người bị thương là Tr.T.A. (SN 1983, trú tỉnh Hà Tĩnh) và 1 người chưa rõ danh tính; còn đối tượng dùng gạch đánh là Ng.T.T. (SN 1998, trú Nghệ An).

Được biết, nhóm người này đi uống rượu về xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau. 2 nạn nhân bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh điều tra, làm rõ.

Bảo Trâm
Nguồn: 
infonet.

 


 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889