Loading...

Nghi án bé gái 1 tuổi ở TP.HCM bị bạo hành tử vong

Bước đầu, Tr. khai nhận do bực tức nên đánh vào bụng bé gái 1 tuổi nhiều lần. Sau đó, bé bị ho, ói sữa, tím tái và được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong.
Chiều 28/5, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nghi án bé gái 1 tuổi bị bạo hành dẫn tới tử vong trên địa bàn.

Nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra, chiều 27/5, bé K. (SN 2021, ngụ quận Bình Tân) được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong từ trước. Các y bác sĩ phát hiện trên người bé có nhiều dấu hiệu nghi bị bạo hành nên báo công an. 

Công an có mặt khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Qua khám nghiệm, bé K. tử vong do bị đa chấn thương vùng bụng, có dấu hiệu bị bạo hành. 

Công an xác định, sáng 27/5, chị V. (SN 1984, ngụ quận Bình Tân) có đưa con là bé K. cho người phụ nữ tên là Tr. (SN 2001, ngụ quận Bình Tân) trong giữ. Trưa cùng ngày, Tr. gọi cho chị V. nói bé K. bị ho, ói sữa và tím tái. Người mẹ vội về đưa con gái tới bệnh viện nhưng cháu đã tử vong. 

Qua làm việc, Tr. khai do bực tức bé K. ho, ói nên đã dùng tay đánh vào vùng bụng. Khi thấy cháu K. tím tái, bất tỉnh thì Tr. gọi cho mẹ bé và cùng đưa đi cấp cứu.

Nguồn: CATPHCM

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn


 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889