Loading...

Nghi án mâu thuẫn tình cảm dùng xăng đốt nhà bạn gái

Đám cháy bùng phát, người dân phát hiện người thanh niên nồng nặc mùi xăng chạy ra khỏi hiện trường. Khi đám cháy được dập tắt, người thanh niên này đã đến trụ sở Công an trình diện…

Khoảng 10h30’ ngày 26/3, đám cháy bùng phát tại căn nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm 280, Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Đám cháy xuất phát từ trên cao nên nhiều người dân dù huy động bình chữa cháy nhưng không thể tiếp cận. Nguy cơ đám cháy lan sang các nhà lân cận rất cao bởi hẻm nhỏ, các nhà lân cận được xây cất với các vật dụng dễ cháy.


Căn nhà có tổng diện tích khoảng 50m2 bị cháy rụi, đổ sập.

Vòi rồng được nối từ xa mới có thể tiếp cận hiện trường đám cháy.

 

Trong đám cháy người dân phát hiện một thanh niên người nồng nặc mùi xăng chạy ra khỏi hiện trường và đến Công an phường trình diện.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Bình Thạnh đã điều động phương tiện chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Do hẻm sâu, vòi rồng được nối để đưa nước vào sâu bên trong dập lửa. 

Sau gần 1h đồng hồ, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường căn nhà nhỏ có tổng diện tích khoảng 50m2 bị cháy rụi, đổ sập cùng nhiều tài sản chứa bên trong. Công an quận Bình Thạnh đã phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Được biết, cô gái chủ căn nhà trên cùng người yêu sống tại đây, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do cha cô gái mất trước Tết, mẹ mới mất cách đây 2 tuần nên đám cưới phải dừng lại.

Sáng nay mọi người nghe thấy tiếng tranh cãi sau đó ngọn lửa bùng phát. Công an quận Bình Thạnh đang lấy lời khai người thanh niên để làm rõ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889