Loading...

Nghi phạm giết vợ bị bắt khi đói lả, Công an lập tức cho ăn uống để lại sức

Trường bị bắt khi trốn trong căn nhà hoang với dáng vẻ suy kiệt vì đói và khát dưới thời tiết nắng nức ở miền Bắc.
Tối 24-7, lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được nghi phạm giết vợ là Lê Xuân Trường tại ngôi nhà hoang ở xã Văn Lương, huyện Tam Nông.
Ngày hôm nay, khi nhận được thông tin có người sinh sống tại căn nhà hoang ở xã Văn Lương, lực lượng Công an đã ập vào kiểm tra, phát hiện đối tượng ở đây, liền khống chế.

Khi bị bắt, Trường có dấu hiệu kiệt sức do đói khát.
Trường được phát hiện khi đang có dấu hiệu đói lả người, khát nước, giọng thều thào tỏ rõ kiệt sức. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã lấy nước và đồ ăn cho đối tượng ăn uống nhằm lại sức, giữa trời nắng như đổ lửa ở miền Bắc.

Trước đó, như CAO đưa tin, Cơ quan Công an phát thông báo tìm nghi phạm giết vợ. Công an nghi ngờ Trường sát hại bà Phạm Thị Chúc (58 tuổi, vợ Trường) chiều 22-7. Đặc điểm nhận dạng của đối tượng là dáng người gầy, cao khoảng 1,65m, mặt hóp, tóc cắt ngắn, lông mày rậm.

Lãnh đạo xã Tề Lễ cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về việc có án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu 4, xã Tề Lễ. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, bước đầu nhận định Lê Xuân Trường là nghi phạm sát hại vợ.

 

 
Vụ án xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 22-7, người thân và hàng xóm nghe thấy tiếng khóc lớn của một cháu bé tại nhà Lê Xuân Trường.

 

Khi người dân đến nơi, vào nhà tắm nhà Trường thì phát hiện bà Phạm Thị Chúc (vợ Trường) đã tắt thở, trên người có nhiều vết thương.

Sau sự việc xảy ra, Trường không xuất hiện ở nhà. Các cơ quan chức năng phát thông báo, huy động lực lượng truy tìm Trường để làm rõ sự việc.

Được biết, hơn 10 năm trước, trong cuộc rượu, Trường đã xảy ra mâu thuẫn và ra tay giết người. Trường ra tù vài năm nay.

Nguồn: CAO

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn


 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889