Loading...

Người đàn ông bất ngờ đập tủ trưng bày, cướp vàng rồi tháo chạy

Tưởng khách vào mua vàng, nhân viên đứng trong quầy đứng dậy chào mời thì bất ngờ vị khách lôi búa ra đập vào tủ kính trưng bày, hốt đi một số vàng rồi tháo chạy…
Chiều 23/5, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự điều tra làm rõ vụ dùng búa cướp tiệm vàng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh.

Tiệm vàng S.T, nơi xảy ra vụ cướp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, tiệm vàng S.T đang mở cửa thì một người đàn ông điều khiển xe máy đến dừng trước tiệm vàng. Thời điểm này trong tiệm vàng vắng khách, thấy người đàn ông bước vào, nhân viên trong tiệm vàng đứng dậy đón và chào mời.

Bất ngờ người đàn ông rút búa ra đập vào kính của tủ trưng bày vơ vội một số vàng rồi chạy ra xe nổ máy tẩu thoát. Vụ việc diễn ra khá nhanh nên nhân viên trong tiệm không kịp phản ứng. Khi nhân viên chạy ra khỏi quầy truy hô thì đối tượng đã tháo chạy nhanh về hướng cầu Kinh Thanh Đa.

Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, xác định số vàng bị mất đồng thời trích xuất camera tại khu vực tiệm vàng và dọc tuyến đường nơi xảy ra vụ việc để xác định đối tượng gây án và tổ chức truy xét.

Qua 4 giờ truy xét, Công an quận Bình Thạnh đã bắt được nghi can dùng búa cướp tiệm vàng S.T và đang lấy lời khai đối tượng nên thông tin chưa được công bố. Bước đầu xác định, số vàng mà nghi can cướp được là chiếc lắc trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889