Loading...

Nhóm thanh niên chơi ma túy với người dương tính nCoV

Ập vào căn nhà cấp 4, cảnh sát phát hiện 9 nam nữ đang sử dụng ma túy, trong đó có người dương tính nCoV.
Công an TP Biên Hòa cho biết đang điều tra những người liên quan về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, ngày 5/11.
Theo điều tra, khuya hôm trước, Đinh Nam Bình (23 tuổi) cùng các bạn đi hát karaoke chui tại phường An Bình. Khi chủ quán phát hiện nhóm này sử dụng ma túy nên dừng phục vụ.

Nhóm thanh niên bị đưa về trụ sở công an làm việc.

Bình được nhân viên quán giới thiệu Nguyễn Thúy Hằng cho thuê nhà để tiếp tục cuộc vui. Hằng cũng "điều" 4 cô gái đến chơi cùng khách với giá 400.000 đồng/giờ.

Căn nhà này được nhóm Hằng thuê lại, sửa chữa phòng và trang bị máy móc, tường cách âm... để cho dân chơi ma túy thuê lại với giá 3 triệu đồng/lần.
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889