Loading...

Nữ doanh nhân mang cả “đoàn xe” cứu thương đi hỗ trợ chống dịch

Toàn bộ xe cứu thương chuyên dụng hiện đại, thuộc công ty TNHH MTV Vận chuyển Người bệnh Anh Vũ thầm lặng tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 ngay từ những ngày đầu dịch bùng phát trở lại.

Xe cứu thương chuyên dụng của Công ty TNHH MTV Vận chuyển Người bệnh Anh Vũ tham gia chống dịch

    Ngay trong giai đoạn đầu của đợt bùng phát dịch lần thứ 4, các ổ dịch lớn đã xuất hiện ở nhiều nơi trong cả nước, đặc biệt là tại những “thành trì cuối cùng”, các cơ sở y tế tuyến trung ương như: Bệnh viện K, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2,... Nơi hàng ngày có lượng bệnh nhân và người nhà đến thăm khám và điều trị lớn, với hầu hết là các ca bệnh nặng. Điều này khiến cho công tác phòng chống và điều trị bệnh trở nên hết sức khó khăn.
   Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trước yêu cầu đảm bảo giãn cách trong bệnh viện, cũng như công tác khoanh vùng ổ dịch, Bệnh viện K đã có công văn đề nghị hỗ trợ gửi đến các công ty, doanh nghiệp ngành y tế.
   Công ty TNHH MTV Vận chuyển Người bệnh Anh Vũ, là một doanh nghiệp đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển người bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đã nhận được công văn đề nghị hỗ trợ 5 xe cứu thương chuyên dụng tham gia công tác vận chuyển người bệnh, người nhà và nhân viên y tế từ Bệnh viện K đến nơi cách ly tập trung. Công ty đã ngay lập tức cử đoàn xe của mình lên đường tham gia hỗ trợ chống dịch.
Xe cứu thương chuyên dụng của Công ty TNHH MTV Vận chuyển Người bệnh Anh Vũ
   Trao đổi với nhóm PV, Bà Cồ Thị Thủy - Giám đốc Công ty TNHH MTV Vận chuyển Người bệnh Anh Vũ chia sẻ: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tuy là một doanh nghiệp nhỏ, nhưng dù Bệnh viện K và Bộ Y tế không gửi công văn đề nghị hỗ trợ, thì phía công ty cũng đã xác định chủ trương và tinh thần sẵn sàng tham gia cùng bệnh viện, cùng thành phố và cùng cả nước để phòng chống dịch bệnh. Nên ngay khi nhận được đề nghị của Bệnh viện K đề nghị hỗ trợ 5 xe công ty đã điều động ngay để tham gia hỗ trợ.”
    Không chỉ vậy, khi biết được trên địa bàn phường Mộ Lao - quận Hà Đông có các trường hợp F1 cần vận chuyển đi cách ly Công ty cũng cử ngay 3 xe đến hỗ trợ.

Xe cứu thương chuyên dụng của Công ty TNHH MTV Vận chuyển Người bệnh Anh Vũ
 
   “Phía công ty cũng đã lựa chọn những lái xe có kinh nghiệm, có sức khỏe tốt, được tập huấn đầy đủ về phòng chống lây nhiễm để tham gia vận chuyển, phòng chống dịch bệnh lần này” - Bà Cồ Thị Thủy chia sẻ thêm.
   Tính đến 18h ngày 29/5, Việt Nam có tổng cộng 5.354 ca ghi nhận trong nước và 1.502 ca nhập cảnh. Số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay: 3.784 ca.
   Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc các doanh nghiệp và người dân đồng hành - đồng lòng cùng chính phủ trong “cuộc chiến chống giặc Covid-19”, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với đất nước. Tạo nên niềm tin vững chắc vào thắng lợi của chúng ta trước đại dịch.
Theo TC Kinh doanh & Biên mậu

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889