Loading...

Nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh dã man ngay trong sân trường

Dư luận, phụ huynh học sinh không khỏi bức xúc khi xem trên mạng xã hội một clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục (lớp 7, trường THCS Nguyễn Bá Phát, TP Đà Nẵng) đã hành hung, đạp đánh dã man một nữ sinh lớp dưới.
Chiều 22/3, thầy Nguyễn Minh Tùng - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bá Phát (xã Hòa Liên, huyện huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận: Vụ việc trong clip một nữ sinh lớp 7 hành hung, đánh bạn học trong khuôn viên trường là có thật. Hiện Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo sự việc đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Vang và Công an xã Hòa Liên để có hình thức xử lý

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao, lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh trung học bị bạn hành hung, đánh đập dã man ngay trong sân trường, khiến dư luận không khỏi bức xúc. Hình ảnh trong đoạn clip dài 30 giây cho thấy, cả 2 nữ sinh này mang áo đồng phục. Trong đó, 1 nữ sinh quàng khăn đỏ, mặc áo đồng phục, nữ sinh còn lại mang quần ngắn.

Nữ sinh mang quần ngắn đã có hành vi đánh, đập, đạp vào người nữ sinh kia. Nữ sinh này còn kéo lê, giật tóc, đạp mặt bạn xuống nền nhà một cách khá dã man. Đáng nói, trong lúc xảy ra cuộc ẩu đả có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không em nào có can ngăn.

Toàn bộ sự việc đã được 1 học sinh quay lại rồi đưa lên mạng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra bức xúc về hành vi bạo lực học đường này.


Hình ảnh nữ sinh THCS Nguyễn Bá Phát hành hung bạn học phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận. (ảnh cắt từ clip)

 

Theo Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Bá Phát, nhà trường đã xác minh và làm rõ hai nữ sinh liên quan đến clip hành hung bạn học là các em:  Nguyễn Ph Th. (học lớp 6) học sinh bị hành hung và nữ sinh có hành vi đánh bạn là Nguyễn Đ. Nh. Y. (lớp 7). Trước đó, 2 nữ sinh này có mâu thuẫn với nhau nên sau giờ học Nh Y đã gây gổ và hành hung Th.

Thầy Nguyễn Minh Tùng - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bá Phát cho biết thêm, sự việc xảy ra từ ngày 16/3, sau đó clip nữ sinh đánh bạn đã bị đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

"Vụ việc xảy ra trong khuôn viên nhà trường nên Ban giám hiệu đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo xã Hòa Liên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Vang, Đà Nẵng để có ý kiến chỉ đạo. Hiện, nhà trường cũng đã mời phụ huynh 2 nữ sinh lên làm việc. Tại đây, phụ huynh nữ sinh Th. đã bày tỏ sự bức xúc trước cảnh con mình bị bạn đánh", thầy Nguyễn Minh Tùng thông tin thêm.

Theo phụ huynh của em Th., tình trạng này xảy ra trước đó nhưng do con mình sợ nên không dám nói, chỉ đến khi thấy clip trên mạng thì mới hay biết. Do đó, phụ huynh này yêu cầu cơ quan chức năng và nhà trường có biện pháp xử lý phù hợp để tránh sự việc tương tự xảy ra…  

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889