Loading...

Nữ sinh lớp 8 bị bạn cùng trường đánh dã man sau lễ khai giảng thử

Một nữ sinh trong trang phục quần xanh áo trắng đã liên tục đánh đập, dùng chân đạp mạnh vào người, đầu của em K.A. Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh đánh em K.A còn liên tục dùng hai tay túm mái tóc dài của em K.A rồi kéo lê…
Sáng 2/9, anh Đặng Văn Th. (SN 1982, trú đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế), bố của cháu Đ.T.K.A. (học sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An, TP Huế, Thừa Thiên-Huế) cho biết, Công an phường Xuân Phú vừa mời cháu K.A và anh đến làm việc sau khi con gái anh có đơn trình báo về việc bị đánh dã man ngay sau lễ khai giảng thử.

Một nữ sinh trong trang phục quần xanh áo trắng liên tục dùng tay túm tóc em K.A. (hình ảnh được cắt từ clip).

Theo đó, sáng 31/8, sau khi đến Trường THCS Chu Văn An để khai giảng thử, em K.A. cùng một nữ sinh cùng lớp là em K.Ch. trên đường về nhà. Khi đạp xe đến gần quán cà phê An Nhiên (đường Hà Huy Tập, TP Huế - cách trường THCS Chu Văn An khoảng 300m) thì bất ngờ có 1 nhóm học sinh cả nam và nữ chặn đầu xe của em.

Tiếp đó, nhóm này buộc em K.A. tới một khu vực trống ở Trường Tiểu học Xuân Phú (cách Trường THCS Chu Văn An khoảng 100 m). Theo tường trình của em K.A, khi vừa đến khu vực trống thì có một bạn nữ sinh cùng trường, tên là Ng.Ch. (học sinh lớp 7/3) nói rằng: “Em gái chị thì em đánh. Em thích thì em đánh”. Lúc này, có em Th. H. (trước đây là học sinh lớp 9 Trường THCS Chu Văn An) cũng kéo đầu và đánh em K.A.


Nữ sinh cùng trường bắt em K.A nằm xuống, rồi ngồi trên người để đánh tới tấp.

 

Trong khi em K.A bị đánh thì có 4 bạn học sinh đứng xem. Đồng thời, có một người trong nhóm đã quay lại clip.

Đoạn clip sau đó được một người trong nhóm này gửi cho người chị họ của em K.A. Qua đoạn clip cho thấy, một nữ sinh trong trang phục quần xanh áo trắng đã liên tục dùng tay đánh đập, dùng chân đạp mạnh vào người của em K.A. Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh này còn liên tục dùng hai tay túm mái tóc dài của em K.A rồi kéo lê xung quanh khu vực đất trống giật

Điều đáng nói, đoạn clip cho thấy, trong khi em K.A bị đánh có 1 nữ sinh khác đưa tay lên màn hình cười và “tự sướng” với mục đích để người quay clip ghi lại khoảnh khắc.

Sau khi bị đánh dã man, em K.A trở về nhà trong trạng thái hoảng loạn, đau đầu…

Anh Đặng Văn Th. cho biết, hiện em K.A đã đươc chụp CT. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, hiện tinh thần cháu K.A đang hoảng loạn và đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ.
 

Toàn bộ sự việc đã được em K.A tường trình trong đơn gửi Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ anh Đặng Văn Th., bố của nạn nhân, P.V Báo CAND đã gửi clip kèm theo đơn trình báo gửi cho Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An đến ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Quá bất ngờ trước sự việc hy hữu này, ông Nguyễn Tân cho biết, Sở sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm để làm gương nhằm ngăn chặn những sự việc đáng tiếc này ngay từ đầu năm học.

Hiện, ông Nguyễn Tân đã chỉ đạo Phòng Phụ trách khối THCS tham mưu lãnh đạo chỉ đạo xử lý nghiêm, ngăn chặn từ đầu năm học. Đồng thời, trước mắt đưa nạn nhân vào diện được chăm sóc đặc biệt.

Sáng 2/9, trao đổi qua điện thoại với PV, anh Đặng Văn Th. cho biết, hiện, giám thị và giáo viên chủ nhiệm Trường THCS Chu Văn An đã làm việc với em K.A và buổi làm việc có anh cùng tham gia. Trong chiều 1/9, Công an phường Xuân Phú, địa bàn nơi em K.A bị đánh và cũng là nơi đóng chân của Trường THCS Chu Văn An cũng đã lấy lời khai của em K.A. và có sự chứng kiến của anh Th.

Anh Th. cho biết, quan điểm của anh là yêu cầu nhà trường cũng như cơ quan Công an phải xử lý nghiêm sự việc này để nhằm răn đe, tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự xảy ra trong môi trường giáo dục. 

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889