Loading...

Phạt 4 triệu đồng đối với nữ tài xế để bé trai ngồi trên mui ôtô

Sau khi điều khiển ôtô lưu thông trên Quốc lộ 1 và để bé trai ngồi vắt vẻo trên mui xe, nữ tài xế điều khiển xe đã bị CSGT phạt nguội 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Sáng 16/7, Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với chị Lê Thị Diễm (SN 1991, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Tiền Giang) với hành vi “Điều khiển ôtô biển số 63A-171.71 chở người trên mui xe”.

Với lỗi này, chị Diễm bị phạt 4 triệu đồng và bị tạm giữ giấy phép lái xe 2 tháng. Trước đó, vào chiều 14/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài khoảng 40 giây ghi lại cảnh bé trai đang ngồi trên mui xe trong khi chiếc xe đang lao vun vút trên Quốc lộ 1. Người quay clip là anh H. ngụ TP Mỹ Tho cho biết đoạn video này do anh quay lại vào khoảng 14h ngày 13/7 trên QL1, đoạn qua địa bàn TP Mỹ Tho.

Lua ban tai san cua nguoi yeu anh 1
Cháu bé ngồi vắt vẻo trên mui xe (ảnh cắt từ clip).

 

Anh H cho biết vào thời điểm trên, trong khi anh H đang đi trên đường thì bất ngờ thấy bé trai khoảng 10 tuổi từ bên trong ôtô loại 5 chỗ biển số 63A-171.71 chui lên cửa sổ trời rồi ngồi vắt vẻo trên mui xe khi chiếc xe đang lưu thông vun vút trên QL1, theo hướng từ ngã tư Đồng Tâm về vòng xoay Trung Lương.

Thấy quá nguy hiểm, nên anh H đã quay lại cảnh trên và gửi cho bạn đăng lên mạng xã hội để cảnh báo tình trạng tham gia giao thông quá nguy hiểm.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành xác minh và xác định chủ sở hữu ôtô biển số 63A-171.71 là ông Lê Văn Sơn (SN 1965, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Qua làm việc với cơ quan chức năng, ông Sơn cho biết ôtô biển số 63A-171.71 do con gái là chị Lê Thị Diễm mượn và trực tiếp điều khiển. Chị Diễm cũng đã thừa nhận hành vi điều khiển xe 63A-171.7 chở theo Nguyễn Trường A. (SN 2010) và để An ngồi trên mui xe khi đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1.

Nguồn: Công an Tiền Giang

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889