Loading...

Phía Thủy Tiên cảm ơn Nghệ An đã xác nhận khớp số tiền cứu trợ, và giải thích lý do khó xác minh ở Quảng Trị

'Chính vì con số phát sinh ngoài danh sách này nên mới nảy sinh vấn đề khó thống kê một cách chính xác', FC Thủy Tiên cho biết.
Mới đây, trên trang của FC ca sĩ Thủy Tiên có bài đăng gửi lời cảm ơn đến chính quyền huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An vì đã xác minh khớp số tiền cứu trợ trước đó. 

Công Vinh và Thuỷ Tiên.
 
Cụ thể: "Bà Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An nói: 'Chúng tôi ghi nhận, và đã có thư cảm ơn đoàn thiện nguyện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vì những hoạt động hỗ trợ người dân Nghệ An bị thiên tai. Mong rằng các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, chia sẻ với người dân tỉnh nhà'.
Như vậy, số tiền Thủy Tiên hỗ trợ tại Nghệ An hoàn toàn trùng khớp với các giấy xác nhận đã công bố trước đó.
Xin cảm ơn chính quyền tại Nghệ An đã hỗ trợ cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ để mọi người nắm bắt được khách quan nhất".
Ngoài ra, phía Thủy Tiên cũng giải thích vì sao khó xác minh số tiền cứu trợ ở tỉnh Quảng Trị. Theo ông Đào Mạnh Hùng - chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị - khẳng định văn bản có tên ông xác nhận việc ca sĩ Thủy Tiên trao số tiền "khoảng 33.400.000.000" để hỗ trợ cho người dân tại Quảng Trị sau đợt bão lũ cuối năm 2020 lưu truyền trên mạng xã hội là có thật.
"Lần 1: Không liên hệ Ủy Ban MTTQ tỉnh nhưng liên hệ trực tiếp chính quyền các xã thuộc huyện Hải Lăng và phát dựa trên danh sách của xã.
 Lần 2,3: Hỗ trợ tại 14 xã của huyện Hải Lăng và 6 xã của huyện Triệu Phong theo danh sách của tỉnh là 17.787 hộ.
Tổng 3 lần hỗ trợ dựa trên danh sách của tỉnh và các xã là gần 20.048 hộ.
 
Ý nghĩa của từ 'khoảng': ở Quảng Trị có rất nhiều hộ dân không nằm trên danh sách nhưng họ lại rất khó khăn, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn quyết định hỗ trợ thêm cho họ. Chính vì con số phát sinh ngoài danh sách này nên mới nảy sinh vấn đề khó thống kê một cách chính xác.
Cảm ơn chính quyền Quảng Trị đã cung cấp thông tin rất khách quan với thực tế", FC giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc giải thích. 
Trước đó, phía Thủy Tiên cũng đã lên tiếng cảm ơn tỉnh Quảng Ngãi và Hà Tĩnh vì đã nhanh chóng, kịp thời xác minh thông tin tiền cứu trợ. 
Nguồn: Saostar
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889