Loading...

Phó chánh Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND Đà Nẵng xô xát với nhân viên xét nghiệm

Cơ quan chức năng đã mời làm việc đối với một lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.Đà Nẵng và những người liên quan để làm rõ thông tin vụ việc xảy ra to tiếng, xô xát, hành hung nhân viên làm nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm.

Công an đưa ông Trần Vinh về trụ sở làm việc. Ảnh: Người dân cung cấp.
 

Tại điểm lấy mẫu xét nghiệm ở một khu chung cư thuộc Nại Hưng 2 + Habour vilaa ở cuối đường Khúc Hạo (P.Nại Hiên Đông) với 1.339 người từ lúc 6 giờ ngày 1-8. Theo một số nhân chứng, tại đây, ông Trần Vinh (SN 1976; ngụ Nại Hưng 2, P.Nại Hiên Đông) - Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.Đà Nẵng và nhân viên xét nghiệm xảy ra to tiếng, ông Vinh đã có xô xát nhân viên lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng.

Lực lượng Công an và các cơ quan chức năng đã can thiệp, ngăn chặn vụ việc; đồng thời tiếp nhận vụ việc, mời làm việc với ông Trần Vinh và những người liên quan cùng nhân chứng.

Trao đổi với PV, một cán bộ ngành chức năng xác nhận có sự việc trên và đang tiếp tục được xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Ông Trần Vinh từng làm Trưởng phòng Công tác Quốc hội của Đoàn ĐBQH và HĐND TP.Đà Nẵng, được bổ nhiệm Phó Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.Đà Nẵng từ ngày 31-5-2021.

Theo Hoàng Quân - Congan.com.vn

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889