Loading...

Quân đội Nga kiểm soát thành phố Kherson của Ukraine

Chiều 2-3 (theo giờ Việt Nam), TASS dẫn thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, nước này đã hoàn toàn kiểm soát thành phố Kherson của Ukraine. Cơ sở hạ tầng dân sự, cơ sở hỗ trợ cuộc sống và giao thông đô thị ở Kherson vẫn hoạt động.

Thiếu tướng Igor Konashenkov, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga thông báo: "Các đơn vị lực lượng vũ trang Nga đã kiểm soát hoàn toàn thành phố Kherson. Cơ sở hạ tầng dân sự, các phương tiện hỗ trợ cuộc sống cho người dân và giao thông đô thị vẫn hoạt động. Thành phố không xảy ra tình trạng thiếu lương thực và hàng hóa thiết yếu".

Thiếu tướng Igor Konashenkov, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga. Ảnh: TASS. 

Theo ông Konashenkov, các Lực lượng vũ trang Nga cũng đã thực hiện một cuộc tấn công bằng vũ khí chính xác cao vào các cơ sở của Lực lượng an ninh Ukraine (SBU) và Trung tâm các chiến dịch thông tin-tâm lý (PSO) số 72 ở Kiev để ngăn chặn các cuộc tấn công thông tin chống lại Nga.

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga cũng thông báo, thiết bị phát sóng của tháp truyền hình ở thủ đô Kiev của Ukraine đã bị vô hiệu hóa.

Kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở miền Đông Ukraine, các Lực lượng vũ trang Nga đã vô hiệu hóa 1.502 mục tiêu thuộc cơ sở hạ tầng quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraine. Trong đó, có 51 trạm chỉ huy và trung tâm thông tin liên lạc, 38 hệ thống tên lửa phòng không S-300, Buk-M-1 và Osa.

Nguồn: QĐND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889