Loading...

Quảng Nam cách chức Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản

Ngày 9-11, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký quyết định cách chức Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Quảng Nam đối với bà Phạm Thị Hoàng Tâm.

Trụ sở Chi cục Thủy sản tỉnh Quảng Nam

Lý do là với vai trò người đứng đầu Chi cục Thủy sản Quảng Nam, bà Phạm Thị Hoàng Tâm đã để xảy ra vi phạm pháp luật nghiêm trọng trong phạm vi phụ trách mà không có biện pháp ngăn chặn, gây hậu quả rất nghiêm trọng và vi phạm quy định của pháp luật về phòng chống tham nhũng.

Trước đó, vào năm 2019-2020, Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố, bắt tạm giam một số đối tượng liên quan đến vụ 20 ngư dân ở huyện Duy Xuyên lợi dụng chính sách hỗ trợ ngư dân bám biển của nhà nước, trục lợi hơn 3 tỷ đồng.

Nguồn: ANTĐ

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889