Loading...

Quét rác ở chợ, nữ lao công nhặt được túi vàng

Ngày 9/6 Công an đã xác minh được chủ nhân mất số vàng trị giá 300 triệu đồng và tiến hành làm thủ tục trao lại cho người đánh rơi. Số vàng này một lao công quét rác ở chợ nhặt được đã đem giao nộp lại…
Trước đó bà Võ Thị Tuyết Hương, nhân viên lao công ở chợ Hòa Bình, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai trong lúc quét dọn tại chợ đã nhặt được tài sản, gồm 4 miếng vàng, 5 nhẫn vàng, một sợi dây chuyện bằng vàng 18k và một lắc tay bằng vàng 9999. Tổng trị giá ước tính số vàng trên lên đến hơn 300 triệu đồng.

Bà Hương trao trả lại số vàng nhặt được cho người đánh rơi tại cơ quan Công an.

Sau khi nhặt được, bà Hương đã đem đến Công an xã Vĩnh Thanh trình báo và giao nộp toàn bộ số vàng nhặt được. Công an xã Vĩnh Thanh đã niêm phong và tiến hành thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm chủ nhân đánh rơi số vàng trên.

Khi xác minh chủ nhân số vàng này là của bà Nguyễn Thị Thao, trú tại xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch, Công an xã Vĩnh Thanh đã tiến hành bàn giao tài sản cho bà Thao.

Theo công an huyện Nhơn Trạch, hành động của bà Võ Thị Tuyết Hương thật đáng trân trọng nên Công an huyện sẽ tiến hành khen thưởng cho bà Hương nhằm lan tỏa hành động đẹp trong cộng đồng.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889