Loading...

Sát thương vợ và bố vợ ngay tại trụ sở Tòa án

Quá trình làm thủ tục giải quyết khiếu kiện tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, đối tượng Thanh đã gây án nghiêm trọng.
Hồi 10h30 sáng 30-10-2021, đối tượng Dư Văn Thanh (SN 1983, trú tại thôn Chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn), đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú về hành vi “Giết người”. Hành vi manh động của Thanh diễn ra ngay tại phòng làm việc tầng 2 trụ sở Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn.
 
Đối tượng Thanh đầu thú sau khi gây án nghiêm trọng

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, trong quá trình giải quyết khiếu kiện tại trụ sở cơ quan Tòa án, đối tượng Thanh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ anh ta là chị L.T.H (SN 1989) khiến nạn nhân tử vong. Không dừng lại, Thanh đâm bố vợ là ông L.V.L (SN 1961), khiến nạn nhân bị thương nặng.
Sau khi tiếp nhận tin báo và đầu thú của đối tượng, Công an huyện Lục Ngạn đã triển khai ngay lực lượng tiếp cận bảo vệ hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu và và tiến hành lấy lời khai của đối tượng gây án.
Sau khi gây án, Dư Văn Thanh đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú. Được biết, vợ chồng Thanh đã ly thân. Thanh từng vay của ông L. 200 triệu đồng nhưng chưa trả nên ông L kiện ra toà. Đối tượng này chuẩn bị dao từ trước nên khi phiên toà đang diễn ra đã sử dụng để gây án.
Công an huyện Lục Ngạn đã tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu theo quy định, bàn giao tang vật, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra theo thẩm quyền.
Nguồn: An ninh Thủ đô
 
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889