Loading...

Sáu người tử vong trong tiệm cắt tóc đều cùng một gia đình

Đến 16h ngày 24/7, Công an tỉnh Bình Dương có thông tin chi tiết về vụ 6 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, khoảng 12h cùng ngày, anh Nguyễn Hoài Hận (SN 1983, quê Kiên Giang) điện thoại cho anh Lý Quốc Pháp làm chung xưởng cơ khí nhưng không được nên đã đến nhà anh Pháp (salon làm tóc Ngọc Lâm nằm trên đường NJ15, khu phố 3B, phường Thới Hoà, TX Bến Cát, Bình Dương) kêu cửa nhưng không ai mở. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Hận phá cửa vào trong thì phát hiện 6 người đã chết.

Các nạn nhân đều là người trong gia đình gồm: Lý Quốc Pháp (SN 1975), Đỗ Thị Tặng (SN 1985),  Lý Bảo Khang (SN 2015), Lý Quốc Thịnh (SN 2020), Đỗ Nguyễn Mỹ Lâm ( SN 2006) và Huỳnh Thúy Duy (SN 2007).


Người dân địa phương bàng hoàng trước hung tin 6 người tử vong.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 Được biết, đêm 23/7, tại khu vực này xảy ra mưa lớn và mất điện, gia đình có sử dụng máy phát điện. Tuy nhiên máy phát điện lại đặt hẳn trong nhà và đóng kín cửa. Do vậy nguyên nhân ban đầu vụ việc nghi do ngạt khí từ máy phát điện.

Hiện tại thi thể của các nạn nhân đã đưa đi khám nghiệm nhằm xác định chính xác nguyên nhân tử vong.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889