Loading...

Sáu thanh niên tại Bắc Giang tụ tập nhậu giữa dịch COVID-19 nên bị phạt tổng cộng 102 triệu đồng.

Ngày 27-5, UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một nhóm sáu nam thanh niên, với tổng số tiền 102 triệu đồng, theo quy định tại Nghị định 117/2020.
Nhóm thanh niên bị xử phạt. Ảnh: CACC
 
Nhóm này bị phạt về hai hành vi: không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế, tập trung đông người và không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch, người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.
Trước đó, chiều 22-5, tổ tuần tra, kiểm soát của Công an xã Tân Liễu (huyện Yên Dũng) thực hiện tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch tại khu vực tổ Bầu cử số 7.
Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện ở khu vực bãi đất trống phía sau chùa Tân Độ có một nhóm thanh niên đang ngồi tụ tập ăn uống. Sau khi thấy tổ công tác, nhóm thanh niên bỏ chạy.
Do nhóm này vi phạm quy định về cách ly xã hội, tổ công tác tiến hành truy đuổi để xử lý, qua đó bắt giữ một trường hợp.
Quá trình xác minh, lực lượng chức năng tiếp tục mời năm người còn lại lên làm việc. Cả nhóm đều khai nhận khi phát hiện tổ công tác của công an xã đến kiểm tra thì sợ hãi nên bỏ chạy.
Đáng chú ý, trong quá trình bắt nhóm vi phạm, một phó Trưởng Công an xã Tân Liễu đã bị thương gãy tay, hiện đang được điều trị.
Nguồn: Báo Pháp luật 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889