Loading...

Sửa máy bơm, 2 người tử vong dưới giếng sâu

Ngày 16/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an Bù Gia Mập khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ cái chết của 2 nam thanh niên tử vong sau khi xuống giếng sâu gần 30m để sửa máy bơm.
Nạn nhân là Điểu Cường, 32 tuổi và Điểu Trung, 30 tuổi, cùng ngụ thôn Bình Hà, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước triển khai các phương án cứu hộ.

Trước đó, chiều 15/8, phát hiện máy bơm nước dưới giếng nhà mình bị hư, anh Cường liền trèo xuống giếng sâu gần 30m, rộng gần 1m, để lấy máy bơm lên sửa.

Gần 1 tiếng sau không thấy anh Cường lên, gọi mãi cũng không trả lời, hàng xóm của anh Cường là anh Trung trèo xuống giếng để tìm anh Cường. Nhưng cả Cường và Trung không may đều bị lịm dưới giếng, tử vong sau đó.


2 thanh niên xuống giếng sâu gần 30 mét để lấy máy bơm lên sửa.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng 15 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an địa phương triển khai các phương án cứu hộ. Sau hơn 1 giờ trục vớt, đến 17h30'  cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể 2 nạn nhân lên.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889