Loading...

Tá hỏa phát hiện 2 bố con tử vong trong nhà ở Thanh Hóa

Phá cửa vào nhà, người dân phát hiện thi thể hai cha con ông Đ. trong nhà, được cho là đã tử vong nhiều ngày.

Chiều 3/12, thông tin từ UBND xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 cha con tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, danh tính nạn nhân là ông Hoàng Đình Đ. (SN 1958) và con trai là Hoàng Đình D. (SN 2000), trú thôn Bộ Đầu, xã Thuần Lộc.

Những ngày qua, hàng xóm không nhìn thấy ông Đ. đi lại như mọi khi. Phát hiện thấy bất thường, tối 2/12, họ đã đến nhà kiểm tra. Khi phá cửa vào nhà, người dân tìm thấy ông Đ. đang nằm bất động trên giường, gần đó là thi thể người con trai, cả hai đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan công an đã đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo nhận định ban đầu của chính quyền địa phương, khả năng ông Đ. tử vong là do uống rượu nhiều rồi bị cảm lạnh, còn người con trai tàn tật, liệt toàn thân nghi tử vong do chết đói.

Theo người dân địa phương, ông Đ. có hoàn cảnh éo le, con trai sinh ra thì liệt tứ chi, vợ bỏ ra đi. Chán đời, ông hay uống rượu. Hiện chính quyền địa phương đã phối hợp người thân tổ chức an táng cho nạn nhân theo phong tục.

Nguồn: ANTT

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889