Loading...

Tá hỏa phát hiện sinh vật lạ trong bình nước cung cấp cho trường

 Khi mua nước cho học sinh uống, giáo viên tá hỏa phát hiện sinh vật giống đỉa ngoe nguẩy trong bình nước 20 lít vẫn còn nguyên tem, chưa mở.
Hình ảnh quay lại sinh vật lạ trong bình nước.

Vụ việc trên được phát hiện tại Trường Mầm non Phong Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình. Trong clip kéo dài 41 giây quay hình ảnh bình nước uống đóng chai loại 20 lít vẫn còn nguyên tem, chưa mở nắp hay xé bọc nilon, bên trong có một sinh vật giống hệt con đỉa bám vào thành bình. Khi lắc bình nước, sinh vật bằng đầu đũa bắt đầu ngoe nguẩy, di chuyển.

Cô giáo Dương Thị Thúy Hà - Hiệu trưởng Trường Mầm non Phong Thủy xác nhận, bình nước có sinh vật lạ bên trong được giáo viên nhà trường phát hiện vào ngày 28/4 vừa qua.

Nhãn hàng trên bình nước thể hiện là sản phẩm của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang, có địa chỉ tại thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy.

Theo cô Hà, nhà trường thường xuyên mua bình nước loại 20 lít của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang cho học sinh uống, đợt gần nhất là vào ngày 25/4. Đến ngày 28/4, khi đưa một trong những bình nước vừa mua về ra sử dụng thì bất ngờ phát hiện có đỉa bên trong.

"Nhà trường cũng hết sức cẩn thận trong việc sử dụng thực phẩm, nước uống, mỗi khi mở bình đều kiểm tra rất kỹ rồi mới cho học sinh sử dụng. Hôm đó giáo viên nhà trường kiểm tra bình nước trước khi mở thì phát hiện có đỉa bên trong", cô Hà thông tin.
 

Sau khi phát hiện có sinh vật giống đỉa, Trường Mầm non Phong Thủy lập tức dừng việc sử dụng nước đóng bình của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang. Hiện các cô giáo đang tự nấu nước cho học sinh uống để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã liên hệ phía công ty cung ứng nước, đồng thời lập biên bản sự việc ban đầu để tiến hành kiểm tra. Bình nước có sinh vật lạ bên trong sau đó đã được phía công ty đưa về.

 

Liên quan đến vụ việc này, vào chiều 5/5, Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Bình đã cử đoàn trực tiếp làm việc và kiểm tra công tác sản xuất tại Công ty Cổ phần nước khoáng Bang.

Công ty Cổ phần nước khoáng Bang đã thu hồi bình nước có sinh vật lạ.

Đại diện Công ty Cổ phần nước khoáng Bang cho biết, đơn vị đã cho kiểm tra lại toàn bộ quy trình sản xuất để tìm ra nguyên nhân vì sao có sinh vật giống đỉa xuất hiện trong bình nước còn chưa bóc tem.

Phía công ty này nhận định, có thể do vỏ bình nước loại 20 lít được tái sử dụng, trong quá trình vệ sinh, sục rửa không kỹ nên để sót dị vật là con đỉa. Bên cạnh đó một số nghi vấn khác cũng đang được phía công ty làm rõ.

Được biết, hiện có nhiều trường học tại Quảng Bình đang sử dụng nước đóng bình của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang để cho học sinh uống.
Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/ta-hoa-phat-hien-sinh-vat-la-trong-binh-nuoc-cung-cap-cho-truong-post637525.html

 


 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889