Loading...

Tạm giữ người phụ nữ đánh con trai 6 tuổi tử vong

Ngày 10/12, cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Thi (SN 1985, quê quán tại xóm Cổ Rồng, thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi Giết người.


Nguyễn Thanh Thi tại cơ quan công an.

Nguyễn Thanh Thi được xác định đã có hành vi bạo hành con trai 6 tuổi khiến nạn nhân tử vong.

Tài liệu của cơ quan chức năng thể hiện, vào khoảng 21h30’ ngày 9/12, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) nhận được tin báo của Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai về việc một cháu bé 6 tuổi tử vong có nhiều biểu hiện bất thường.

Cụ thể, khoảng 20h32’ cùng ngày, cháu N.M.K. (SN 2016, con trai Thi) được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngừng tim, môi tím, đồng tử giãn 2 bên, ngưng tuần hoàn, có nhiều vết thương tích trên mặt và người, hiện đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai sau đó đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra và xác định Nguyễn Thanh Thi là người đã có hành vi bạo hành khiến cháu K. tử vong.

Theo đó, năm 2011, Nguyễn Thanh Thi và anh Nguyễn Văn M. (SN 1987, trú tại xóm Đồng Ruộng, xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) kết hôn và sinh được 2 người con chung là cháu N.M.Q. (SN 2012) và N.M.K. (SN 2016).

Năm 2019, anh M. và Thi ly hôn do thường xuyên mâu thuẫn trong quá trình chung sống. Tòa phân xử anh M. được quyền nuôi cháu Q. trong khi Thi được quyền nuôi cháu K. nhưng gia đình anh M. không đồng ý việc này nên đã nuôi cả 2 người con.

Đến đầu năm 2020, Thi đăng ký kết hôn với Lý Đình Q. (SN 1982, trú tại xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai) và thuê trọ sống với nhau ở thôn Đồng Bụt (xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai). 2 người đã có 1 con chung và hiện Thi đang mang thai 7 tháng.

Tháng 8/2022, sau quá trình gửi đơn lên tòa, Thi đã dành được quyền nuôi cháu K. và đón cháu bé về sinh sống cùng Thi và Q. tại xã Ngọc Liệp.

Tháng 9/2022, Thi cho rằng, cháu K. không nghe lời, lười học nên đối tượng này đã nhiều lần dùng gậy tre, móc phơi quần áo, ống nhựa và ghế nhựa đánh vào mông, chân tay và người cháu K.

Khoảng đầu tháng 12/2022, do bức xúc trước việc cháu K. nhiều lần đi vệ sinh ra quần, giường ngủ và nền nhà nên Thi tiếp tục có hành vi dùng 1 chiếc muôi múc canh bằng kim loại có sẵn tại nhà trọ đánh 2 phát vào vùng đỉnh đầu cháu K.

Tối ngày 9/12, Thi phát hiện cháu K. có biểu hiện người yếu, toàn thân tím tái nên đã cùng Q. đưa cháu K. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai sau đó xác nhận, cháu K. đã tử vong trước khi nhập viện.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai đã phối hợp cùng Công an TP. Hà Nội, Viện KSND huyện Quốc Oai, Viện KSND TP. Hà Nội và các lực lượng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ vật chứng vụ án phục vụ điều tra vụ án.

Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại
https://giaoducthoidai.vn/tam-giu-nguoi-phu-nu-danh-con-trai-6-tuoi-tu-vong-post618456.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889